Vũ Văn Thanh có thể đến CLB Daejon Hana Citizen

19:24 Thứ hai 10/01/2022

HAGL và đội bóng ở giải K League 2 đang thương thảo hợp đồng để tiền vệ Vũ Văn Thanh sớm khoác áo Daejeon Hana Citizen trong mùa giải 2022.

Theo tìm hiểu của Zing, Văn Thanh có thể chuyển đến Hàn Quốc để thi đấu ở giải K League 2. Daejeon Hana Citizen cố gắng hoàn tất vụ chuyển nhượng này trước khi giải đấu khởi tranh vào 26/2.

Tiền vệ tuyển Việt Nam cũng xác định tinh thần ra nước ngoài thi đấu sau khi hoàn thành hai trận vòng loại World Cup 2022. Tuyển Việt Nam gặp Australia vào ngày 27/1 và Trung Quốc vào ngày 1/2.

 - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh sẵn sàng gia nhập Daejeon Hana Citizen nếu mọi chuyện suôn sẻ. Ảnh: Quang Thịnh.

Daejeon Hana Citizen thật sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996 của HAGL. Ngược lại, tiền vệ quê ở Hải Dương muốn một lần ra nước ngoài thi đấu để trải nghiệm và thử thách bản thân.

Vấn đề còn lại chỉ là thời gian. Tài chính không phải là mấu chốt trong thương vụ này. Chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức không mong gì hơn là tạo điều kiện cho các cầu thủ được thi đấu ở nước ngoài.

Dẫu vậy, HLV Kiatisuk Senamuang mới có thể là người suy xét về khả năng "nhả" Văn Thanh. Nhà cầm quân người Thái toàn quyền quyết định chuyên môn ở đội bóng.

Văn Thanh là cầu thủ chủ chốt của HAGL trong những mùa giải vừa qua. Dưới thời Kiatisuk năm ngoái, Thanh thi đấu trọn 12 trận trong đội hình xuất phát. Anh còn góp công trong 2 bàn thắng của HAGL.

Trong khi đó, Daejeon Hana Citizen kết thúc mùa giải 2021 với vị trí thứ 3. Đội bóng được thành lập vào năm 1997 có tham vọng trở lại giải đấu cao nhất xứ sở kim chi ngay.

CLB do HLV Lee Min-sung dẫn dắt lỡ cơ hội thăng hạng khi thua trận play-off trước Gangwon FC với tỷ số chung cuộc 2-4. Trước đó, họ hòa Jeonnam Dragons 0-0 và thắng FC Anyang 3-1 ở hai vòng tranh chấp.

K League 2 có quy định cho phép đăng ký một ngoại binh Đông Nam Á. Giải đấu hiện chỉ có ngoại binh Đông Nam Á duy nhất là Asnawi Mangkualam (Indonesia) của CLB Ansan Greeners. Văn Thanh có thể là cầu thủ thứ hai.

Mai Anh - Zing.vn | 18:04 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục