Vũ Thị Trang thua chóng vánh ở chung kết Vietnam Open

15:36 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnChiều 10/9, tay vợt nữ Vũ Thị Trang không thể hiện thực hóa mục tiêu lần đầu vô địch Vietnam Open sau thất bại trước Sayaka Takahashi của Nhật Bản.

1

 Vũ Thị Trang giành ngôi á quân của Vietnam Open 2017. Ảnh: Nam Anh.

Đều là những tay vợt sinh năm 1992 nhưng đẳng cấp của Vũ Thị Trang và Takahashi khác xa nhau. Trong khi đây là lần đầu tiên mà Vũ Thị Trang vào chung kết một giải thuộc hệ thống Grand Prix, thì Takahashi đã 5 lần vào các trận chung kết lớn.

Hơn Vũ Thị Trang đến gần 30 bậc trên bảng xếp hạng thế giới, Takahashi chủ động nhập cuộc và đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay từ những điểm số đầu tiên. Cách biệt về trình độ được thấy rõ khi Takahashi dẫn trước 7-2, rồi thẳng tới chiến thắng đậm 21-9 trong ván đầu tiên.

Ở ván thứ hai, Takahashi tiếp tục khoét sâu vào hạn chế di chuyển của Vũ Thị Trang do vẫn còn chấn thương. Nhờ đó tay vợt Nhật Bản tiếp tục thắng 21-14 để giành chức vô địch.

"Tôi rất lấy làm tiếc vì để thua trận chung kết hôm nay. Sức khỏe của tôi vẫn chưa thật sự ổn định, phần khác vì Takahashi hôm nay chơi hay, đánh cầu hiểm và rất uy lực," Vũ Thị Trang cho biết.

Trước đó sau khi thắng trận bán kết, Vũ Thị Trang được một mạnh thường quân thưởng nóng 10 triệu đồng. Với ngôi nhì vừa có được, Trang đã có thêm số tiền thưởng là 2,470 đô la Mỹ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:35 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục