Vũ Thị Trang gặp tay vợt nữ số một thế giới

03:33 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnThách thức cực lớn đang đợi tay vợt nữ số một Việt Nam ở giải cầu lông Vô địch châu Á 2017.

maxresdefault

 Vũ Thị Trang đối đầu tay vợt số một thế giới ở vòng hai giải châu Á. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông vô địch châu Á đã chính thức khởi tranh vào ngày 25/4 vừa qua tại Vũ Hán (Trung Quốc). Với trình độ thua kém, các tay vợt Việt Nam đã phải đồng loạt dừng chân ngay từ vòng một.

Cụ thể Tiến Minh thua nhanh 16-21, 9-21 trước hạt giống số ba người Hàn Quốc Son Wan Ho. Chung hoàn cảnh với Tiến Minh còn có Nguyễn Thùy Linh (đơn nữ), Phạm Hồng Nam / Lê Thu Huyền, Đỗ Tuấn Đức / Phạm Như Thảo (đôi nam nữ), Nguyễn Thị Sen / Vũ Thị Trang (đôi nữ) và Đỗ Tuấn Đức / Phạm Hồng Nam (đôi nam).

Tay vợt duy nhất giành quyền đi tiếp là Vũ Thị Trang. Dù phải đối đầu với Fitriani (Indonesia) hiện đứng thứ 27 thế giới nhưng Vũ Thị Trang vẫn xuất sắc thắng 21-13, 21-8 để đoạt vé vòng hai.

Tuy nhiên cánh cửa đi tiếp vào vòng ba cực kỳ hẹp với Vũ Thị Trang khi cô đụng hạt giống số một, đương kim số một thế giới Tai Tzu Ying. Ở vòng một Tai Tzu Ying đã đè bẹp Nguyễn Thùy Linh với tỷ số 21-10, 21-8.

Dù hai tay vợt chưa đối đầu lần nào trong quá khứ nhưng không khó để nhận định rằng Tai Tzu Ying ở một đẳng cấp rất cao so với Vũ Thị Trang. Từ đầu năm đến nay tay vợt nữ người Đài Bắc đã vô địch ở 3 giải Super Series liên tiếp và luôn tỏ ra "vô đối" ở các sân chơi mình tham dự.

Điều mà các khán giả chờ đợi nhất ở cuộc đối đầu này chính là màn thể hiện của Vũ Thị Trang, cô sẽ chơi thế nào trước một ngôi sao với lối đánh toàn diện như Tai.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:35 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục