Vụ nổ lớn sắp xảy ra trên TTCN hè 2023?

00:27 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sẵn sàng cho sự thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Real Madrid phần nào ngạc nhiên trước quyết định của Kylian Mbappe vào cuối mùa hè năm ngoái dù nghe có vẻ như một trò đùa. Đó một trò đùa dở khóc dở cười, nhưng là sự thật. Tuyển thủ Pháp từ chối tới Tây Ban Nha chơi bóng dù đạt được thỏa thuận cá nhân.

Thời điểm này, có thông tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi hối hận về quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Giờ đây, Mbappe được cho là muốn gia nhập Los Blancos một lần nữa.

Real Madrid không thể hiện sự quan tâm quá mức cũng như không đóng hoàn toàn cánh cửa với Mbappe sau khi thương vụ đổ bể. Họ biết rằng Mbappe là tiền đạo xuất sắc thế giới và họ cần tìm người thay thế Karim Benzema vào năm 2024.

Vụ nổ lớn sắp xảy ra trên TTCN hè 2023? - Bóng Đá

 Real lên kế hoạch nổ bom tấn trong hè 2023.

Tuy nhiên, nếu thương vụ được kích hoạt lại, mọi thứ sẽ phải được tiếp cận theo một cách rất khác. Mbappe cần nỗ lực hơn nữa ở phía mình và hạ thấp kỳ vọng của bản thân, không chỉ về mặt tài chính.

Hiện tại, Mbappe có lý do để thất vọng với dự án của PSG. Đội bóng này thiếu bản lĩnh ở đấu trường danh giá nhất châu lục. Gần nhất, CLB thủ đô Paris bị Bayern Munich loại khỏi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Mbappe tham vọng vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp và cầu thủ này hiểu rằng, giấc mơ chỉ có thể đạt được trong màu áo Real Madrid. Vì thế, cơ hội để đội chủ sân Bernabeu ký hợp đồng với Mbappe là không hề nhỏ.

Điều cuối cùng Mbappe có thể làm cho PSG là thông báo cho câu lạc bộ trước ngày 30/6 về mong muốn ra đi. Sau đó, Mbappe có thể thúc giục CLB rao bán mình để tránh mất trắng theo dạng tự do vào năm 2024. 

Trong khi đó, Real Madrid cũng theo dõi chặt chẽ tình hình của Erling Haaland. Marca đưa tin, Los Blancos có thể kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng của Haaland và chiêu mộ tuyển thủ Na Uy với giá 200 triệu euro vào năm 2024.

Manchester City đánh bại Real Madrid để mang về Haaland với giá 51 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cảm giác tham vọng dài hạn của tiền đạo này là được chơi cho nhà vô địch châu Âu 14 lần.

Vụ nổ lớn sắp xảy ra trên TTCN hè 2023? - Bóng Đá

 Real nhắm đến Mbappe, Haaland.

Người đại diện Rafaela Pimenta vừa tiết lộ: "Có Premier League và có Real Madrid. Và Real Madrid có một cái gì đó rất riêng khiến họ trở thành vùng đất mơ ước của mọi cầu thủ. Real Madrid tiếp tục điều kỳ diệu này. Họ có Champions League là thước đo giá trị."

Nhìn chung, khả năng Real kích nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 là không hề nhỏ. Sau khi im ắng thời gian gần đây, Real sẵn sàng trở lại gây bão thị trường chuyển nhượng. Benzema đã có tuổi tác và Real buộc phải sớm tìm người thay thế.

Quyết định cuối cùng nằm ở Real trong việc chiêu mộ Haaland hay Mbappe. Lợi thế của Kền kền trắng là cả hai cầu thủ này đều khát khao cập bến Bernabeu. Khi ấy, tiền bạc có thể không phải là vấn đề lớn.

Real thời gian qua không hay chi mạnh tay mua sắm, nhưng khi làm vậy, đó phải là một trong những thương vụ lớn nhất làng túc cầu.

Tiểu Lam | 23:29 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục