Vụ nhạc trưởng Arsenal theo đuổi gặp biến vì bom tấn phía đối tác

16:54 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Mikel Arteta sẽ có những tính toán thế nào để thuyết phục ngôi sao này gia nhập CLB?

Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Thời gian qua, Pháo thủ thành London nỗ lực rà soát lực lượng, đồng thời bổ sung những gương mặt mới giàu tiềm năng từ phiên chợ hè 2021. Arsenal muốn cải thiện thành tích và sớm quên đi viễn cảnh đáng thất vọng mùa trước.

Hiện tại, một trong những vị trí mà HLV Arteta đang trăn trở nhất là khu trung tuyến, nơi Pháo thủ gần như sẽ bán Granit Xhaka cho AS Roma, đồng thời đã mất Martin Odegaard và Dani Ceballos (quay về Real Madrid).

Dù nhắm đến nhiều gương mặt nhưng truyền thông Châu Âu tin rằng Arsenal vẫn đang nỗ lực thuyết phục Martin Odegaard gia nhập Emirates. Tiền vệ người Na Uy từng chia tay Pháo thủ để trở về Madrid, góp mặt cùng hành trình phục hưng của HLV Carlo Ancelotti. 

Arsenal involved as Real Madrid 'fear Martin Odegaard leaving because of Erling Haaland' - Bóng Đá

Nếu gia nhập Madrid, Haaland muốn thi đấu cùng Odegaard.

Nguồn tin từ Defensa Central cũng chi biết, Real đang cân nhắc giữ chân Odegaard bởi đây là lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy muốn thi đấu cùng ngôi sao người đồng hương ở Madrid. Vì lẽ đó, sự kết hợp của cả hai có thể là viễn cảnh mà nhiều CĐV yêu mến Madrid mong chờ.

Dẫu vậy, nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ rằng Martin Odegaard đang cảm thấy không hạnh phúc và bị lạc lõng giữa các đồng đội ở Madrid. Đây là yếu tố có thể mở đường để Arsenal chiêu mộ trở lại tiền vệ người Na Uy.

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Trí | 15:56 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục