Vụ Mbappe: Real chùn chân, Wenger có cơ hội vàng?

09:48 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnTrái với những tin đồn Real Madrid sẵn sàng chi đậm hay phá giá thị trường trong thương vụ mua Kylian Mbappé, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra khá dè dặt.

Real Madrid sẽ không sẵn lòng trả 120 triệu bảng (hay trước đó là 103 triệu bảng) cho hàng hot của AS Monaco Kylian Mbappe, báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin.

 - Bóng Đá

Mua Mbappe: Real chùn chân, Arsenal hào hứng

Kênh ABC của Tây Ban Nha tiết lộ: Real Madrid chỉ sẵn lòng chi 75 triệu bảng (tương đương 86 triệu euro) cho cầu thủ người Pháp. Tờ Independent (Anh) thì khẳng định, Zinedine Zidane coi ngôi sao 18 tuổi đồng hương là 'bản hợp đồng cho tương lai'.

Real Madrid, đối thủ duy nhất của Arsenal trong vụ này khá dè dặt về khả năng đá chính của Kylian Mbappe tại CLB. Họ có quá nhiều ngôi sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Alvaro Morata hay Isco. Muốn có một 'bom tán' nào đó Hè này, họ cần phải bán xong Morata và James Rodriguez đã.

Cá nhân Mbappe cũng thừa nhận hâm mộ Zidane trên tư cách cầu thủ, chứ không phải HLV. Anh hơn một lần khẳng định tương lai của mình sẽ được quyết định bởi "thời gian chơi bóng" chứ không phải tiền bạc hay điều gì khác.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe đang ở tuổi muốn chơi bóng thường xuyên

Trong một diễn biến khác, tiết lộ từ nhà báo uy tín của El Confidencial‏, Kike Marin cho hay: Arsène Wenger đã nói chuyện với Kylian Mbappé vài ngày qua. Chân sút của AS Monaco đang có mặt trên tuyển Pháp, còn Wenger bị bắt gặp đến Nice cùng CEO Ivan Gazidis.

Cũng chính Kike Marin là người trước đó khẳng định Wenger đã thuyết phục Mbappé về tương lai của anh tại CLB. Chiếc áo số 9 (số áo hiện tại của Lucas Perez - người gần như sẽ ra đi Hè này) sẽ được trao cho anh, kèm vị trí số 1 trên hàng công. Wenger tin Mbappe sẽ là trung phong của đội bóng, ngay khi đến Arsenal.

Tuy vậy tờ Le Parisien (Paris, Pháp) lại đưa tin Monaco sẽ từ chối mọi lời đề nghị và sẵn sàng nâng lương cho Mbappe bằng một bản hợp đồng mới, thay cho bản hợp đồng hiện tại chỉ có thời hạn đến 30/06/2019.

Trở lại với diễn biến vụ Kylian Mbappe trong vài ngày qua. L’Equipe là tờ báo đầu tiên đưa tin: Arsenal đã liên lạc với AS Monaco, đề nghị chiêu mộ chân súti Kylian Mbappe với giá 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro).

Một tuần sau, cũng chính tờ báo này cho hay, Arsenal sẵn sàng nâng giá lên mức 95 triệu bảng (tương đương 110 triệu euro). Không chỉ L’Equipe, các nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha và Anh, mà nhiều nguồn tin nội bộ Arsenal cũng xác nhận việc CLB 'quan tâm đến chân sút người Pháp'.

Và với việc Real Madrid đã chùn chân, Wenger và Arsenal đang có cơ hội vàng trong vụ này. Họ cần thuyết phục được chân sút người Pháp chuyển đến Emirates Hè này, và đưa ra số tiền đủ để khiến AS Monaco chấp nhận. HLV người Pháp tiếp tục là nhân tố chính được kỳ vọng trong vụ này.

Xem màn trình diễn của Kylian Mbappe mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:40 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục