Vụ Lukaku 24h qua: Chelsea đề nghị khủng, M.U rộng đường ký số 9 đẳng cấp

08:00 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku, trong khi đó Manchester United cũng có thể rộng đường đón bom tấn trong tương lai gần.

Báo chí Anh quốc loan tin, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ một số 9 chất lượng. Theo đó, The Blues sẵn sàng phá két để nâng cấp đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Một số cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Erling Haaland và Romelu Lukaku có thể là sự lựa chọn khả dĩ. Tuy nhiên, cơ hội để đội chủ sân Stamford Bridge thành công trong thương vụ này là không cao. Nhiều nguồn tin khẳng định, Dortmund không có ý định bán Haaland.

Vụ Lukaku 24h qua: Chelsea đề nghị khủng, M.U rộng đường ký số 9 đẳng cấp - Bóng Đá

 Chelsea quyết tâm có Lukaku.

Trước đó chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Khả năng Haaland tới Chelsea hè này là rất khó. Nếu Haaland ở lại, Dortmund sẽ mất một số tiền lớn. Nhưng bóng đá không chỉ thế, nó còn là cơ hội vô địch. Dortmund muốn giành được điều gì đó với Haaland ở mùa giải này."

Bế tắc trong vụ Haaland, Chelsea lập tức chuyển hướng sang Lukaku. Và thương vụ này trong 24 giờ qua có bước tiến triển lớn. Tờ Telegraph cho hay, Chelsea chuẩn bị chi hơn 120 triệu euro tiền mặt để mua đứt Lukaku.

Động thái này xuất hiện sau khi Chelsea bị Inter Milan từ chối đề nghị 100 triệu euro đính kèm Marcos Alonso cách đây không lâu. Đáng chú ý, Chelsea nhận cú hích lớn khi nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Lukaku sẵn sàng rời Inter Milan gia nhập Chelsea.

Cập bến Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ sẽ hưởng mức lương không dưới 12 triệu euro một năm. Chelsea quyết tâm dứt điểm sớm thương vụ này khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh. Và khi bom tấn Lukaku kích hoạt, Man United sẽ hưởng lợi.

Quỷ đỏ sẽ đút túi một số tiền từ thương vụ này khi cài điều khoản nhận lại 5% mức phí bán Lukaku trong tương lai. Nhưng đây không phải là điều Man United quan tâm. Quan trọng là khi có Lukaku, Chelsea không còn lý do gì để xúc tiến thương vụ Haaland.

Vụ Lukaku 24h qua: Chelsea đề nghị khủng, M.U rộng đường ký số 9 đẳng cấp - Bóng Đá

 Cơ hội mở ra với Quỷ đỏ.

Khi ấy, đội chủ sân Old Trafford sẽ rộng đường ký Haaland ở mùa hè tới. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho, mối quan hệ của Man United với Dortmund dần trở nên tốt đẹp hơn. Theo đuổi Haaland, Man United cũng khẳng định vị thế ở Premier League.

Năm 2018, Solskjaer từng tuyên bố: "Cậu ấy có thể không phải là CĐV lớn nhất thế giới của Man United. Nhưng không nhiều cầu thủ có thể từ chối đội bóng này."

Solskjaer cũng thừa nhận, Haaland đang ngày càng hoàn thiện bản thân. Ông rất hay gọi điện trao đổi cuộc sống với Haaland. Động thái cho thấy Man United hoàn toàn thuận lợi khi hỏi mua Haaland trong thời gian tới.

Haaland đảm bảo bàn thắng cho Man United. 126 bàn sau 170 trận ở cấp độ cao nhất chứng minh Haaland là một sát thủ hàng đầu. Mẫu tiền đạo cắm xuất sắc, nhạy bén với bàn thắng như Haaland là điều Quỷ đỏ còn thiếu nhiều năm qua.

Mùa hè tới, Haaland sẽ được phép rời Signal Iduna Park với giá 75 triệu euro - con số không thể làm khó Man United. Không cần phải vội, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Haaland vào mùa hè 2022.

Bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup

 
Tiểu Lam | 07:02 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục