Vụ Harry Kane sinh biến, Man Utd bắt đầu hoảng loạn

17:26 Thứ sáu 12/05/2023

Đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều trở ngại trong việc chiêu mộ tiền đạo ở phiên chợ Hè 2023. Mới đây, Quỷ đỏ lại gặp khó với thương vụ Harry Kane.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, Manchester United đang lo ngại sẽ thất bại trong thương vụ Harry Kane. Bởi lẽ, Tottenham Hotspur chưa cho thấy dấu hiệu sẽ nhượng lại cầu thủ sinh năm 1992. Bản thân thủ quân Tam Sư cũng muốn ở lại CLB Bắc London. Anh muốn giành ít nhất 1 danh hiệu trước khi chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Các báo cáo chỉ ra rằng, Tottenham Hotspur đánh giá cao tinh thần và lòng trung thành của Harry Kane. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh sẽ gắn bó với Spurs ít nhất đến mùa Hè 2024. Động thái này khiến Manchester United rơi vào trạng thái hoảng loạn vì thực tế, đội chủ sân Old Trafford không còn nhiều phương án lựa chọn.

Vụ Harry Kane

 Harry Kane vẫn muốn ở lại Tottenham. 

Nhiều cây viết có tiếng tiết lộ, M.U nhắm đến Victor Osimhen. Tuy nhiên, Napoli hét giá chân sút người Nigeria lên đến 160 triệu euro. Dù vậy, đó chưa phải là vấn đề lớn nhất với nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, Victor Osimhen đang nằm trong tầm tranh chấp của cả 3 đội bóng lớn là Manchester United, PSG và Bayern Munich.

Bản thân cựu cầu thủ Wolfsburg muốn trở lại Bundesliga để khẳng định tài năng. Ngoài ra, anh có cô vợ người Cameroon gốc Đức. Do đó, Victor Osimhen sẵn sàng sang Đức thi đấu để các con được ở gần gia đình. Trong khi đó, xuyên suốt quá trình vươn mình, PSG cho thấy mình có mối quan hệ rất tốt với Napoli trên thương trường.

Những ngôi sao như Ezequiel Lavezzi, Edinson Cavani hay sau này là Fabian Ruiz đều chọn sân Công viên các Hoàng tử làm bệ phóng vươn mình. Từ những cơ sở ấy, có thể thấy M.U mất nhiều lợi thế ra sao. Một cái tên khác Quỷ đỏ dành sự quan tâm là Goncalo Ramos, tiền đạo trẻ thi đấu khá ổn định ở mùa này tại Benfica.

Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy M.U tiếp cận và đưa ra đề nghị cho Benfica. Phiên chợ Hè 2023 còn hơn 1 tháng nữa sẽ chính thức mở cửa, thế nhưng Manchester United lại gặp nhiều khó khăn. Hầu hết các mục tiêu Quỷ đỏ nhắm đến đều ở gần những đội bóng khác hoặc không có ý định gia nhập sân Old Trafford.

Vụ Harry Kane

 Ten Hag đau đầu vì tình hình nhân sự M.U. 

Người đau đầu nhất có lẽ là Erik ten Hag. Giai đoạn cuối mùa, ông đã nhận ra đội nhà có quá nhiều vấn đề, chủ yếu là tình hình nhân sự. Bên cạnh đó, nhiều trụ cột M.U bắt đầu quá tải hoặc thường xuyên mắc sai lầm. Vì thế, làm dày đội hình được xem như ưu tiên hàng đầu của cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam. 

Dù vậy, ông vẫn phải chờ đợi để các cộng sự hành động, qua đó xác định mục tiêu phù hợp về giá cả lẫn chuyên môn. Thế nhưng, trước hết M.U cần phải đảm bảo vị trí trong top 4 Premier League. Nếu không giành vé dự cúp C1, sẽ rất khó để Manchester United chèo kéo những ngôi sao. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 16:56 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục