Vụ Depay tới Man Utd: Động thái đầu tiên; Số áo ở Old Trafford

23:09 Thứ tư 04/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThương vụ Memphis Depay có thể là một giải pháp ngắn hạn cần thiết cho Man Utd.

 

Manchester United biết rằng họ cần một tiền đạo để thay thế Cristiano Ronaldo. Họ đã lên kế hoạch cho mùa giải này với hy vọng cầu thủ 37 tuổi vẫn ở lại với họ cho đến tháng 5. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn với Piers Morgan đã phá hỏng tất cả.

Ronaldo nhanh chóng chia tay Man Utd. Quỷ đỏ cảm thấy họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cho tuyển thủ Bồ Đào Nha rời Old Trafford sau khi anh chỉ trích nhiều người từ Erik ten Hag, đồng đội đến nhà Glazer.

Sau tất cả, Ronaldo đã là câu chuyện quá khứ. Man Utd vẫn chơi tốt khi Ronaldo ra đi. Dù vậy, chắc chắn họ cần bổ sung tiền đạo. Hiện tại Memphis Depay là một trong những thương vụ tiềm năng.

Vụ Depay tới Man Utd: Động thái đầu tiên; Số áo ở OTF - Bóng Đá

 Depay trở thành mục tiêu của Man Utd.

Động thái đầu tiên

Vào thứ Ba, có thông tin cho rằng United đã bày tỏ sự quan tâm đến Depay khi họ tìm cách đưa anh trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, họ không phải là câu lạc bộ duy nhất để mắt đến cầu thủ 28 tuổi trong bối cảnh tương lai của anh ở Barcelona không chắc chắn.

Arsenal cũng quan tâm tới Depay, với việc Mikel Arteta muốn tìm người thay thế tạm thời cho Gabriel Jesus vốn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chelsea cũng nổi lên như một bến đỗ tiềm năng, vào thời điểm mà Graham Potter đang hy vọng mang đến một bản nâng cấp cho Pierre-Emerick Aubameyang bởi chân sút người Gabon chơi không đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, nhu cầu của United được cho là lớn nhất. Anthony Martial chỉ là số 9 tự nhiên duy nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Vì thế Man Utd được cho là đã liên hệ với đại diện Depay cho một động thái chuyển nhượng tiềm năng.

Điều kiện ký hợp đồng

Theo Sport, Depay thất vọng với Barcelona vì không được ra sân thường xuyên tại Nou Camp trong mùa giải này. Tuy nhiên, dù sẵn sàng bỏ CLB xứ Catalan lại phía sau, tuyển thủ Hà Lan được cho là muốn 'duy trì mức lương' rơi vào khoảng 170.000 bảng mỗi tuần.

Về phần mình, Barcelona thà bán đứt Depay thay vì cho mượn khi anh chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. Thế nhưng, với việc Depay không muốn giảm lương, Barca có thể không còn cách nào khác ngoài việc cho mượn cầu thủ này.

United sẵn sàng đưa Depay trở lại, nhưng với nguồn kinh phí eo hẹp, một hợp đồng cho mượn sẽ phù hợp nhất với họ.

Vụ Depay tới Man Utd: Động thái đầu tiên; Số áo ở OTF - Bóng Đá

 7 và 11 là hai số áo để Depay cân nhắc một khi trở lại Man Utd.

Số áo tiềm năng

Depay trước đây từng mặc áo số 7 trong khoảng thời gian đầu chơi bóng ở United. Nhưng anh đã phải vật lộn để khẳng định tên tuổi dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho.

Nhưng với việc chiếc áo này còn trống, rất có thể anh sẽ mặc lại nó một lần nữa nếu bản thân có đủ can đảm.

Số 11 cũng là một sự cân nhắc do Mason Greenwood đang bị treo giò.

Depay đang mặc áo số 14 tại Barcelona. Anh buộc phải từ bỏ chiếc áo số 9 sau khi Robert Lewandowski gia nhập CLB từ Bayern Munich vào mùa hè.

Tiểu Lam | 22:39 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục