Vụ De Jong 24h qua: M.U gỡ bỏ rào cản; Cảnh báo đanh thép tới Barca

21:05 Thứ bảy 11/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong chính là thương vụ chuyển nhượng then chốt của Man Utd trong mùa hè năm nay.

 

Vụ Frenkie de Jong đang tiến triển nhanh chóng. Manchester United đã giải quyết được một trong những rào cản lớn nhất trong quá trình theo đuổi tiền vệ thuộc biên chế Barcelona. Theo đó, tuyển thủ Hà Lan không còn phản đối việc chuyển đến Old Trafford, vì thế Erik ten Hag có thể đảm bảo mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này.

United đã tiến hành đàm phán chính thức với Barcelona về hợp đồng cho De Jong, một giai đoạn mà câu lạc bộ hiếm khi thực hiện trừ khi họ có sự tự tin về việc hoàn tất. Và nếu một thỏa thuận được thông qua, các điều khoản cá nhân "sẽ không là vấn đề" dù ban đầu De Jong từ chối, theo báo cáo của Telegraph.

Tiến triển vụ De Jong: M.U gỡ bỏ rào cản; Cảnh báo đanh thép tới Barca - Bóng Đá

 De Jong trên đường tới Old Trafford.

De Jong quan tâm đến việc tái hợp với Ten Hag sau khi cùng nhau gặt hái thành công tại Ajax, giành cú đúp Eredivisie và cúp Quốc gia, cũng như lọt vào bán kết Champions League. Barcelona muốn bán de Jong để ký tân binh được hiểu là điều kiện rất quan trọng trong việc thay đổi lập trường của cầu thủ 25 tuổi.

Một lời đề nghị trị giá khoảng 65 triệu bảng, mức phí mà Barcelona trả cho Ajax để có được sự phục vụ của De Jong vào năm 2019, có thể đủ để đạt được một thỏa thuận. Và với việc hai câu lạc bộ hiện đang thảo luận, United có thể đưa ra lời đề nghị đó trong những ngày tới sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tuy nhiên, bất chấp việc Ten Hag muốn chiêu mộ De Jong và Barcelona đang tuyệt vọng với kế hoạch cân đối tài chính, United đã cảnh bảo rằng họ sẽ không trả tiền quá chênh lệch cho De Jong. Họ sẵn sàng rời bàn đàm phán nếu CLB xứ Catalan lì lợm và từ chối chấp nhận lời đề nghị phù hợp.

Tiến triển vụ De Jong: M.U gỡ bỏ rào cản; Cảnh báo đanh thép tới Barca - Bóng Đá

 Man Utd cảnh báo Barca, họ sẵn sàng rời bàn đàm phán nếu CLB xứ Catalan hét giá De Jong quá cao.

United được hiểu là đang xem xét các lựa chọn khác từ danh sách rút gọn nếu họ không thể lôi kéo thành công cầu thủ người Hà Lan đến Old Trafford. Nhưng tất cả các dấu hiệu hiện cho thấy, việc De Jong cập bến Old Trafford gần xảy ra.

Đây có thể không phải là cuộc tái ngộ duy nhất diễn ra với United vào mùa hè này, với việc Ten Hag cũng muốn đưa Jurrien Timber đến Anh. Trung vệ 20 tuổi, cũng là một hậu vệ phải có tài năng, và có thể là mục tiêu hàng đầu tiếp theo của Ten Hag.

Nhìn chung, Man Utd đang từng bước thay đổi và De Jong là chữ ký quan trọng đầu tiên.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:35 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục