Vụ cầu thủ văng tục: Hoàng Danh Ngọc bị cấm thi đấu

16:20 Thứ năm 22/03/2012

Không có án kỷ luật nguội nhưng với thẻ đỏ gián tiếp phải nhận ở vòng 10 vừa qua, tiền vệ Danh Ngọc sẽ bị cấm thi đấu một trận ở vòng 11 V-League 2012.

Hôm nay (22/03), BTC giải đã công bố danh sách các cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 11 V-League 2012. Đáng chú ý, trong danh sách này có tên của Hoàng Danh Ngọc, cầu thủ đã có hành vi thiếu văn hóa ở vòng đấu thứ 10 vừa qua khi anh lớn tiếng chửi bới tục tĩu trong trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Danh sách các cầu thủ bị 'treo giò' ở vòng 11 V-League 2012

Ở tình huống phút 87 trong trận đấu giữa The Vissai Ninh Bình và Sài Gòn FC, tiền vệ Danh Ngọc đã ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài Ngô Quốc Hưng kiên quyết không cho The Vissai Ninh Bình được hưởng quả phạt 11m mà còn rút vàng thứ 2 đối với Danh Ngọc vì hành vi cố tình ăn vạ. Quá bức xúc với quyết định của trọng tài Hưng, tiền vệ Danh Ngọc đã luôn miệng chửi bới tục tĩu trên sân cỏ, thậm chí là khi ra khỏi đường piste, anh vẫn còn lớn tiếng chửi. Tất cả những hành vi thiếu văn hóa của Danh Ngọc khi đó đã được băng hình ghi lại và được đăng tải rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông trong những ngày qua.

Dù chưa phải nhận bất kỳ án phạt nào từ Ban kỷ luật VFF về hành vi thiếu văn hóa này, nhưng Danh Ngọc sẽ phải nhận án phạt ‘treo giò’ một trận với chiếc thẻ đỏ gián tiếp mà anh đã phải nhận. Trong bản danh sách các cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 11 còn có những cái tên khác đáng chú ý khác như hậu vệ Lê Văn Trương của HAGL (3TV), tiền đạo Oseni của K. Kiên Giang (TĐ), tiền vệ Mai Tiến Thành của V. Ninh Bình (3TV) và trung vệ Trương Đình Luật của Sài Gòn FC với lỗi thẻ đỏ gián tiếp.
T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục