Vụ bom tấn hàng thủ Chelsea theo đuổi gặp khó vì biến cố mới

21:21 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge buộc phải thanh lý bớt những cái tên dư thừa trước khi nghĩ đến việc bổ sung đội hình.

Kurt Zouma chưa bao giờ là một nhân tố quan trọng và được ra sân thường xuyên của Chelsea, mặc dù bản thân Zouma luôn muốn chứng tỏ cho HLV Thomas Tuchel thấy sự hữu ích của mình trong màu áo The Blues. Nếu nhìn một cách công bằng, Zouma hứa hẹn là bản hợp đồng tốt cho các đội bóng khác ở Premier League nếu được tận dụng và trao cơ hội.

Trong bối cảnh Chelsea đang cố gắng để ký hợp đồng với Jules Kounde nhằm bổ sung hàng thủ, Tuchel muốn bán Zouma đi vào mùa hè này để thu lại lợi nhuận. Sau khi từ chối đến Sevilla, West Ham là bến đỗ khả dĩ dành cho trung vệ người Pháp.

Tuy nhiên, theo The Guardian, Kurt Zouma tiếp tục từ chối cơ hội khoác áo West Ham. Điều này một lần nữa khiến Chelsea phải đau đầu.

Chelsea defender rejects transfer to West Ham - Bóng Đá

Zouma gây khó cho Chelsea.

Vì lẽ đó, muốn đủ tiền để chiêu mộ Jules Kounde, Chelsea cần phải thanh lý một số cái tên khác. Trường hợp của Zouma sẽ giải quyết sau, có thể là ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Jules Kounde được xem là một trung vệ trẻ giàu triển vọng, cái tên tốt hơn Kurt Zouma và là sự thay thế phù hợp dành cho Thiago Silva, một lão tướng không còn nhiều thời gian ở Stamford Bridge.

Trong bối cảnh Zouma từ chối West Ham, đội bóng của HLV David Moyes chắc chắn cũng sẽ phải vất vả để tìm kiếm những sự thay thế.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 20:23 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục