Vụ Aubameyang tới Barca: Dembele thẳng tay từ chối Arsenal

21:52 Thứ hai 31/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou vẫn đang tìm cách hoàn tất chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang trước hạn chót kỳ chuyển nhượng.

 

Tài năng của Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đường chia tay Arsenal. Mikel Arteta loại anh khỏi mọi kế hoạch của đội bóng. Trước đó, theo Gerard Romero - một cây bút uy tín về những thông tin liên quan đến Barca, khẳng định, CLB xứ Catalan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Aubameyang.

Dù vậy, một vấn đề lớn cản trở Aubameyang tới La Liga là Ousmane Dembele. Theo đó, Barca chỉ có thể hoàn tất chữ ký của Aubameyang một khi họ đẩy đi thành công Ousmane Dembele trước thời hạn chuyển nhượng.

Romano on Aubameyang - Dembele - Bóng Đá

 Dembele chính là chìa khóa để Barca có thể chiêu mộ thành công Aubameyang trong mùa Đông này.

Trong đó, Barca có ý định để Dembele gia nhập Arsenal. Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Dembele không hứng thú với việc chuyển tới khoác áo Arsenal, như một phần của thương vụ Aubameyang.

Barca đang cố gắng để tìm kiếm giải pháp nhằm ký hợp đồng với Aubameyang. Để thỏa thuận có thể xảy ra, Aubameyang cần phải giảm một mức lương đáng kể."

Như vậy, Aubameyang vẫn có thể chia tay Arsenal và gia nhập Barca trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Aubameyang đã muốn ra đi và Barca cũng muốn ký hợp đồng. Thế nhưng, Dembele lại là trở ngại lớn.

Được biết, nhiều đội bóng đang có kế hoạch chiêu mộ Dembele, trong đó có Chelsea và PSG. Chắc chắn Barca sẽ nỗ lực đẩy Dembele khỏi sân Camp Nou để có thể ký hợp đồng với Aubameyang trước hạn chót kỳ chuyển nhượng.

Tiểu Lam | 20:54 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục