Vụ ẩu đả trên sân tập Arsenal được tiết lộ

08:30 Thứ tư 20/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐoạn trailer của phim tài liệu All or Nothing đã hé lộ một vụ ẩu đả trên sân tập Arsenal.

 

Đoạn trailer của bộ phim mới đây càng làm tăng thêm sự mong đợi khi các tập phim được phát hành trên Amazon Prime Video vào đầu tháng 8. Vào thời điểm công bố kế hoạch ghi hình, Giám đốc truyền thông Mark Gonnella của Pháo thủ cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới cái nhìn độc đáo về cách toàn đội làm việc hàng ngày.”

Toàn bộ câu chuyện về Pierre-Emerick Aubameyang được đề cập chi tiết hơn khi Mikel Arteta giải thích quyết định tước băng đội trưởng của tiền đạo người Gabon. Máy qua lập tức chuyển đến Alexandre Lacazette, khi tiền đạo này thốt lên “wow”. Lacazette và Aubameyang vốn có mối quan hệ khăng khít. Do đó phản ứng của tiền đạo người Pháp khi người bạn thân bị mất băng thủ quân gây tò mò.

 - Bóng Đá

 Tình huống ẩu đả trong buổi tập xuất hiện ở đoạn trailer.

Đáng chú ý, Lacazette còn xuất hiện trong một tình huống ẩu đả trên sân tập mà đoạn trailer hé lộ. Chưa rõ đâu là nguyên nhân, mâu thuẫn xảy ra giữa ai, nhưng HLV Arteta, Takehiro Tomiyasu, Bernd Leno và Gabriel Martinelli cũng góp mặt. Chắc chắn người hâm mộ Pháo thủ đang chờ đợi mọi câu hỏi được giải đáp.

Bộ phim tài liệu "All or Nothing" sẽ được công chiếu vào ngày 4/8 sắp tới đây, tức một ngày trước trận mở màn Premier League gặp Crystal Palace của Pháo thủ. Mùa giải tới, Arsenal không còn sự hiện diện của ống kính máy quay nơi hậu trường.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:00 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục