VTVcab phát sóng tất cả trận đấu Ngoại hạng Anh

18:52 Thứ năm 08/08/2013

Sáng nay (8/8), Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) công bố bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải 2013-2016.

Theo đó, VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng 282 trận mỗi mùa gồm trận đấu ngày thứ hai, trận đấu giữa tuần, trận đấu ngày thứ bảy (trừ một trận đấu sớm mỗi vòng), các trận đấu ngày chủ nhật cuối cùng của mùa giải. Hơn 70% các trận đấu có sự tham dự của các đội bóng được đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu thích như MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool…

VTVcab phát trực tiếp cùng lúc nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: EPL.

Bên cạnh đó, khán giả của VTVcab có thể đón xem trận đấu sớm ngày thứ bảy và các trận đấu ngày chủ nhật trên gói kênh K+ trong dịch vụ HD của VTVcab. Như vậy, trên mạng truyền hình cáp tại Việt Nam, duy nhất có hệ thống VTVcab cung cấp đầy đủ trận đấu của Ngoại hạng Anh với chi phí rẻ.

Tại Việt Nam, ưu thế đặc biệt của VTVcab là cùng một thời điểm phát sóng nhiều trận bóng nhất. Để khán giả hâm mộ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, 282 trận trong mùa giải 2013-2014 đều được VTVcab tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD và nhiều kênh sóng khác. Ngoài ra, những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp trên TV vẫn có thể thưởng thức giải Ngoại hạng Anh với dịch vụ xem truyền hình trực tuyến VTVplus trên các thiết bị di động có kết nối Internet.

Đồng hành cùng các trận đấu của Ngoại hạng Anh trên sóng VTVcab là các chương trình Tổng hợp trước vòng đấu, Tổng hợp sau vòng đấu, Premier League World cùng nhiều chương trình bên lề. Nét mới từ năm nay là tất cả bản tin và chương trình bình luận được VTVcab sản xuất bằng công nghệ HD.

Song hành cùng Ngoại hạng Anh, khán giả của VTVcab còn được thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, hạng nhất Anh, hạng nhì Anh, Capital One Cup, J-League, V-League. Các trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu và Nam Mỹ, các trận giao hữu giữa đội Brazil và Argentina cùng các chương trình của Dortmund, PSG TV, Tottenham TV đều được phát sóng trên VTVcab.

Thế Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục