VTV Bình Điền Long An gặp khó trước thềm Cúp Đạm Cà Mau

04:00 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng miền Tây sẽ không có được sự phục vụ của chủ công số 1 Trần Thị Thanh Thúy.

_MG_8258

 Long An gặp khó trước thềm Cúp Đạm Cà Mau. Ảnh: Internet.

Có thể nói với việc vắng chủ công Trần Thị Thanh Thúy, coi như sức mạnh của VTV Bình Điền Long An đã bị giảm đi gần một nửa. Bên cạnh đó, đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa cũng chưa có thời gian tập luyện cùng đội bởi sau đợt nhả quân của ĐTQG, Ngọc Hoa được nghỉ điều chỉnh và sau đó cô lại bận rộn với khóa học nâng cao chuyên môn của các HLV tại Trung tâm HLTDTT Quốc gia II.

Không những vậy, ngay cả đối chuyền Đặng Thị Kim Thanh trong những ngày này cũng chưa thể tập luyện bởi VĐV này dính phải chấn thương lật cổ chân ngay trong lúc khởi động trước trận chung kết giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc mới kết thúc.

VTV Bình Điền Long An đang là nhà đương kim vô địch giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2016. Trong danh sách đăng ký, bên cạnh những cái tên quen thuộc như: Hồng Đào, Tuyết Hoa, Kim Liên, Ngọc Hoa thì tại giải đấu này HLV Nguyễn Quốc Vũ lần đầu tiên trình làng những gương mặt mới như phụ công Trương Thụy Anh Phương hay đối chuyền Đoàn Thị Mỹ Tiên. Nhiều khả năng vị trí chủ công của Thanh Thúy để lại sẽ giao cho Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc bên cạnh Dương Thị Hên.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục