VTF yêu cầu đoàn TP.HCM giải trình

08:27 Thứ hai 21/05/2012

Hôm qua, lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt VN (VTF), BTC giải và đại diện nhà tài trợ Vietravel đã có văn bản đề nghị đoàn TP.HCM giải trình về thái độ không đúng mực trên mạng Facebook của tay vợt Lê Quốc Khánh, khi anh này có những lời lẽ mang tính chỉ trích lãnh đạo VTF và bộc lộ thái độ thi đấu tiêu cực.

Đoạn chat được cho là giữa Quốc Khánh và Hoàng Thiên qua Facebook - Ảnh chụp từ Facebook

Được biết, trong một đoạn trao đổi giữa Khánh với tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên (hiện đang ở châu Âu), Khánh đã có lời lẽ xúc phạm lãnh đạo VTF và bày tỏ lý do chủ động bỏ cuộc để nhường cho tay vợt trẻ Phạm Quốc Vinh vào đánh bán kết, rồi chung kết đơn nam giải quần vợt toàn quốc 2012 đang diễn ra ở Bình Định.

BTC cho rằng nếu đoàn TP.HCM không chứng minh được Khánh bị bệnh phải bỏ cuộc mà cố ý rút lui vì lý do tiêu cực như những giãi bày của anh trên Facebook, BTC sẽ kiến nghị VTF có hình thức kỷ luật cấm Khánh thi đấu trong thời gian tới. Riêng việc Khánh có những chỉ trích lãnh đạo VTF, BTC yêu cầu tay vợt này và HLV đoàn TP.HCM giải thích rõ nguyên nhân và dựa vào đó để đưa ra những xử lý về mặt đạo đức đối với Khánh.

T.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục