VTF hợp tác huấn luyện dài hạn cho Taekwondo Australia

13:18 Chủ nhật 27/02/2022

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) Trương Ngọc Để, ngày 27/2, tại Sydney, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã có buổi ký kết với Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Australia (AT) Hassan Iskander về việc hợp tác huấn luyện và phát triển dài hạn giữa 2 Liên đoàn trong thời gian tới.

1

 Chủ tịch VTF Trương Ngọc Để ký kết hợp tác cùng Chủ tịch AT Hassan ngày 27-2.

Theo đó, trong năm 2022, 2 Liên đoàn sẽ thường xuyên trao đổi các đoàn chuyên gia, HLV cấp cao cả ở 2 nội dung đối kháng (Kyorugi) và quyền (Poomsae) và tổ chức định kỳ các khoá tập huấn, giảng dạy, hội thảo quốc tế cho lực lượng HLV, VĐV chuyên nghiệp của 2 quốc gia và các nước lân cận.

Hiện tại, Việt Nam đang sở hữu lực lượng HLV, chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới về các nội dung quyền. Với sự đầu tư khá sớm và thường xuyên cập nhật trình độ, nhiều năm liền, VTF luôn nằm trong tốp các nước giành thứ hạng cao trong các giải vô địch thế giới, châu lục và khu vực ở nội dung quyền (Poomsae).

2

 Nội dung quyền của Taekwondo Việt Nam luôn nằm trong tốp đầu thế giới.

Trong hợp tác với Australia lần này, HLV trưởng quyền VTF Nguyễn Thanh Huy cùng các nhà vô địch thế giới quyền của Việt Nam sẽ có đợt biểu diễn và huấn luyện dài ngày tại đất nước xứ chuột túi. “Đây sẽ là cơ hội tốt để các võ sĩ Việt Nam quảng bá phát triển môn Taekwondo cũng như xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai quốc gia trong tương lai”, chủ tịch VTF Trương Ngọc Để chia sẻ.

Hoàng Triều | 12:50 28/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục