VPF xóa hình ảnh đại diện của HAGL

17:48 Thứ ba 31/01/2023

Hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh của HAGL trong trang phục của mùa bóng 2022 đã được gỡ bỏ khỏi trang thông tin chính thức của VPF.

 - Bóng Đá

VPF gỡ hình ảnh của tiền vệ Tuấn Anh trên banner ở website chính thức.

Xung đột quyền lợi nhà tài trợ giữa VPF và HAGL chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sáng 31/1, VPF đã xóa hình ảnh đại diện cho đội bóng phố núi trên website chính thức. Hình ảnh tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không còn xuất hiện dù là trong trang phục mùa giải 2022.

Theo tìm hiểu của Zing News, HAGL đã yêu cầu VPF thay ảnh trang phục mới có hình ảnh và logo nhà tài trợ mới của đội ở mùa 2023. Trong khi mâu thuẫn giữa hai bên chưa được giải quyết nên VPF đã chủ động bỏ hình ảnh HAGL với nhà tài trợ cũ theo đề nghị của đội bóng.

Hình ảnh mới chỉ còn 6 cầu thủ đại diện cho sáu đội ở V-League. Hải Huy đại diện cho Hải Phòng, Tuấn Hải đại diện cho Hà Nội, Rafaelson đại diện cho Bình Định, Tiến Linh thay mặt cho Bình Dương, Hoàng Đức là hình ảnh của Viettel và Ngọc Hải đại diện cho SLNA.

 - Bóng Đá

Hình ảnh Tuấn Anh trong trang phục mùa giải 2022 với nhà tài trợ cũ trước khi bị gỡ.

Dù gỡ bỏ hình ảnh Tuấn Anh mặc áo thi đấu cũ nhưng VPF vẫn giữ lại logo CLB HAGL trong 14 đội dự V-League 1-2023. HAGL tuyên bố có thể bỏ giải vì thiếu kinh phí nhưng chưa có thông báo chính thức với ban tổ chức. Do đó, VPF không bỏ logo đội bóng.

Mọi chuyện xuất phát từ việc HAGL ký hợp đồng với nhà tài trợ mới ở mùa giải 2023. Ngành hàng nước tăng lực của đơn vị bên phía HAGL trùng với ngành hàng tài trợ độc quyền cho V-League 2023. VPF đề nghị HAGL không sử dụng hình ảnh cũng như quảng bá trùng ngành hàng mà nhà tài trợ độc quyền của V-League đang quảng bá.

HAGL không thể đáp ứng yêu cầu này nên tuyên bố có thể không tham gia giải V-League 2023 vì thiếu kinh phí. Nếu không thể quảng bá cho nhà tài trợ mới, đội bóng của bầu Đức phải đền bù hợp đồng, mất khoản tiền tài trợ được cho là lên đến 40 tỷ đồng/mùa giải.

Trong công văn số 30 phúc đáp công văn 24 của VPF, HAGL cho biết sẽ làm việc lại với nhà tài trợ. Nếu nhà tài trợ không đồng ý, họ sẽ rút lui khỏi giải và đề xuất VPF chuẩn bị phương án xếp lại lịch thi đấu. Được biết, ngành hàng nước tăng lực là mũi nhọn của nhà tài trợ HAGL.

Ngày 4/2, HAGL có trận ra quân trên sân nhà gặp Hà Tĩnh. Trận đấu này có khả năng sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 16:36 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục