VPF "bẻ lái" với HAGL; Thầy Park lên tiếng về khả năng dẫn dắt Indonesia

17:32 Thứ bảy 21/01/2023

HLV Park Hang-seo đã có những câu trả lời rõ ràng trước tin đồn sẽ dẫn dắt ĐT Indonesia vào thời gian tới.

Thầy Park lên tiếng về khả năng dẫn dắt Indonesia

Báo chí Hàn Quốc mới đây cho biết, HLV Park Hang-seo sẽ thay thế ông Shin Tae-yong dẫn dắt Indonesia vào thời gian tới. Nhà cầm quân có biệt danh "Ngài ngủ gật" vừa chia tay ĐT Việt Nam trong khi chiến lược gia đồng hương lại gây thất vọng khi chưa mang lại thành công cho bóng đá xứ vạn đảo. Trước tin đồn trên, thầy Park đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình YTN.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo phủ nhận sẽ dẫn dắt Indonesia.

Ông Park khẳng định: “Không, đó hoàn toàn là thông tin không chính xác. HLV Shin Tae-yong hiện đang làm rất tốt, tại sao tôi lại muốn đến đó chứ? Tôi thậm chí không hề nghĩ đến chuyện này. Từ góc độ của mình, tôi khẳng định thông tin đó không đúng”.

Quang Hải trở lại Pau FC

Trang Twitter của CLB Pau FC vừa đăng tải bài viết chào mừng sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đại diện của Ligue 2 viết: “Sẵn sàng trở lại sân cỏ. Chúc mừng Nguyễn Quang Hải và ĐT Việt Nam với ngôi vị á quân AFF Cup 2022. Giờ là lúc số 19 của chúng tôi trở lại và chuẩn bị thật tốt cho phần còn lại của mùa giải”.

Thầy Park lên tiếng về khả năng dẫn dắt Indonesia; Quang Hải trở lại Pau FC - Bóng Đá

Quang Hải trở lại Pau FC.

Trong ngày trở lại CLB chủ quản, cầu thủ sinh năm 1997 nhận được sự chào đón nhiệt tình, vui vẻ từ các đồng đội. Anh cũng bắt tay vào việc tập luyện và tham gia buổi họp chiến thuật cùng Pau FC.

HLV Park Hang-seo tri ân ông Polking

Mới đây, HLV Alexandre Polking đã dành những lời ngợi ca cho ông Park Hang-seo về những đóng góp của vị thuyền trưởng 65 tuổi với bóng đá ĐNÁ và ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Đức viết: "Thắng thua là một phần trong công việc của chúng ta và là một phần của bóng đá. Những di sản mà ông để lại cho bóng đá Việt Nam sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Tôi thích niềm đam mê của ông đối với mỗi trận đấu và dành cho ông sự tôn trọng lớn lao. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong những thử thách tiếp theo. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông!".

Đáp lời ông Polking, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng cảm kích và dành sự tôn trọng lớn cho người đồng nghiệp: "Cảm ơn ông Mano Polking vì những lời tốt đẹp như vậy dành cho tôi. Chúc mừng đội Thái Lan đã vô địch AFF Cup dưới sự dẫn dắt của ông. Thực sự vinh hạnh được so tài và chung tay giúp sức phát triển bóng đá Đông Nam Á. Tôi cũng muốn gửi cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất".

VPF "bẻ lái" với HAGL

Như tin đã đưa, trong những ngày qua, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và CLB HAGL đã xảy ra những căng thẳng xung quanh vụ việc liên quan đến quảng bá hình ảnh nhà tài trợ. Bầu Đức thậm chí tuyên bố sẵn sàng bỏ V-League. Tuy vậy mới đây, đại diện VPF đã có pha "bẻ lái" khiến đội chủ sân Pleiku hài lòng.

Thầy Park lên tiếng về khả năng dẫn dắt Indonesia; VPF

VPF khẳng định không cấm HAGL hợp tác với nhà tài trợ mới.

Trả lời với Báo Lao Động, ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Giám đốc VPF cho hay: "Tôi xin khẳng định Công ty VPF không cấm HAGL quảng bá hay hợp tác với nhà tài trợ mới. Chúng tôi chỉ đề nghị đội bóng không quảng cáo cho sản phẩm nước tăng lực là ngành hàng độc quyền dành cho nhà tài trợ chính của giải đấu, tuân thủ theo các quy định tại Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải hàng năm, cũng như các thông báo của VPF đối với hoạt động tài trợ".

Ngọc Hải gói bánh chưng

Tối 20/01, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi trổ tài gói bánh chưng cùng gia đình trong không khí đầm ấm của Tết Cổ truyền Việt Nam. Chứng kiến người đàn anh quây quần vui vẻ, Nguyễn Tiến Linh khẳng định bánh chưng của cầu thủ quê Nghệ An trị giá tiền tỷ bởi livestream này được nhãn hàng tài trợ. Trong khi đó, Văn Toàn cũng trêu "Hải quế": "Thôi thôi ông đừng bốc phét". 

Bên cạnh Ngọc Hải, các tuyển thủ quốc gia cũng đã trở về bên gia đình để đón mừng năm mới. Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My có mặt tại Thái Bình đón Tết. Đặng Văn Lâm chia sẻ bức ảnh quây quần bên anh em mình. Tiến Linh cũng có buổi tất niên ấm áp cùng HLV Park Hang-seo.

Hữu Danh | 16:34 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục