Vòng NBA playoff sẽ không thay đổi trước năm 2016

14:37 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát ngôn mới đây, Ủy viên hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - Adam Silver khẳng định kế hoạch thay đổi thể thức các trận đấu tại vòng Play-off vẫn chưa thể triển khai.

Cách đây không lâu, ông Adam Silver thừa nhận cách lựa chọn các đội bóng tham dự vòng Play-off của NBA hiện tại đã quá lỗi thời, khi mà giờ đây sự chênh lệnh giữa các đội bóng miền Tây và miền Đông đang ngày một lớn.

Theo thể thức hiện tại, thì vòng Play-off sẽ được chia làm hai nhánh, với 8 đội mạnh nhất miền Tây và 8 đội mạnh nhất miền Đông. Việc các đội bóng miền Tây ngày càng phát triển, khiến những năm gần đây rất nhiều đội bóng mạnh đã không giành được quyền tham dự loạt trận này.

Trong phát biểu mới đây, ông Adam Silver đã tiếp tục nhắc lại vấn đề này, tuy nhiên cũng thừa nhận NBA vẫn cần có thời gian để xem xét, và điểu chỉnh, chứ không thể áp dụng ngay trong mùa giải 2015-2016.

Ở một diễn biến khác, ông Adam Silver cũng đang xem xét kế hoạch tăng cường số cầu thủ tham dự loạt trận play-offs, nhằm sẽ giúp cho trận đấu này qui tụ được thêm nhiều ngôi sao hơn nữa, thay vì chỉ 24 cầu thủ như hiện tại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục