Vòng loại World Cup 2014: Armenia xếp trên cả Ý, Czech và Đan Mạch!

10:18 Thứ hai 10/09/2012

Hai trận đấu muộn nhất của lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu đều có kết quả hoà 0-0, trái ngược hẳn với ngày bùng nổ ở mọi bảng đấu một ngày trước đó.

Trong trận đấu muộn của bảng A, Scotland đã có trận hòa đầy thất vọng trên sân nhà Hampden Park. Đội quân của HLV Craig Levein đã bỏ lỡ vô số cơ hội ghi bàn, trong đó, chân sút Steven Naismith là người đáng trách khi bỏ qua tình huống ghi bàn mười mươi vào lưới thủ môn Vladimir Stojkovic. Về phía Serbia, 1 điểm giành được trong trận mở màn là quá ít đối với đoàn quân của HLV Sonisa Mihajlovic. Lần lượt các chân sút như Danko Lazovic, Dusko Tadic,.. không thể đưa bóng qua tay thủ thành Allan McGregor.

Đan Mạch (phải) và Czech cầm hòa nhau không bàn thắng - Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, trận đấu giữa Đan Mạch và CH Séc dù được chờ đợi rất nhiều nhưng cả hai đội tiếp tục níu chân nhau bằng trận hòa không bàn thắng tại Copenhagen. Không có sự phục vụ của Nicklas Bendtner (treo giò một trận từ EURO 2012), hàng công của đội chủ nhà thiếu hẳn sự sắc bén cần thiết trước khung thành CH Séc. Cơ hội tốt nhất được trao cho cả Michael Krohn-Dehli và Dennis Rommedahl nhưng không ai có thể chuyển thành bàn thắng. Sức ép tiếp tục dồn về phần sân đội khách nhưng thủ môn Petr Cech đã có ngày thi đấu xuất sắc, hóa giải mọi nỗ lực của đội bóng Bắc Âu. Thậm chí không may cho Đan Mạch khi họ bị trọng tài bỏ qua một quả phạt đền từ tình huống Daniel Wass bị truy cản trái phép trong vòng cấm.

Như vậy, Armenia hiện dẫn đầu bảng B nhờ chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Malta, đứng trên cả những “ông lớn” như Ý, Đan Mạch, CH Séc và Bulgaria.

An Nhiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục