Vòng loại Asian Cup U20: Việt Nam chung bảng với Indonesia và Timor Leste

19:38 Thứ ba 24/05/2022 | 1

Đội tuyển U20 Việt Nam sẽ tranh đua cùng Indonesia, Timor Leste và Hong Kong để tranh một trong 15 suất vé tham dự vòng chung kết Asian Cup U20 tại Uzbekistan vào tháng 9-2023.

Lễ bốc thăm vòng loại Asian Cup U20 đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur – Malaysia chiều 24-5. 44 đội bóng trẻ toàn châu lục được bốc thăm chia vào 10 bảng, trong đó có bốn bảng 5 đội và sáu bảng 4 đội.

Nhà vô địch 2018 Saudi Arabia sẽ được chơi trên sân nhà ở bảng A, bao gồm Trung Quốc, Myanmar, Maldives và Uzbekistan. Bảng B gồm đội chủ nhà Bahrain cùng với Qatar, Bangladesh, Nepal và Bhutan.

 - Bóng Đá

 

Chủ nhà Lào sẽ đăng cai các trận đấu bảng C, bao gồm các đội tuyển U20 của Nhật Bản, Yemen, Palestine và Đảo Guam. Bảng D cũng có 5 đội, gồm chủ nhà Jordan, Đài Bắc Trung Hoa, Syria, Turkmenistan và Quần đảo Bắc Mariana.

Nhóm bảng 4 đội bắt đầu từ bảng E, gồm chủ nhà Mông Cổ, đội bóng từng 12 lần vô địch Hàn Quốc và Malaysia, Sri Lanka. Indonesia sẽ là chủ nhà của bảng F, cùng đua tài với Việt Nam, Hong Kong và Timor Leste.

 - Bóng Đá

 

Thái Lan, đội bóng trẻ hai lần vô địch châu lục rơi vào bảng G cùng với chủ nhà Oman, Philippines và Afghanistan trong khi Úc, Ấn Độ và Kuwait sẽ cùng chủ nhà Iraq tranh chấp vị trí nhất bảng H. Tajikistan là chủ nhà bảng I có Campuchia, Lebanon và Singapore còn Kyrgyzstan được trao quyền đăng cai bảng J bao gồm cả Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Iran và Brunei.

Vòng chung kết diễn ra tại Uzbekistan từ ngày 10 đến 18-9-2023, dự kiến sẽ có sự góp mặt của chủ nhà U20 Uzbekistan cùng 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

- Ảnh: AFC

Đông Linh - Nld.com.vn | 17:18 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục