Vòng hai China Open: Hiểm nguy chờ Nadal

09:44 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.cọm.vn) - Vasek Pospisil kém xa Rafael Nadal về đẳng cấp nhưng tay vợt này hứa hẹn sẽ là vật cản khó chịu cho Rafa trong hoàn cảnh ngôi sao người Tây Ban Nha đang không có được phong độ tốt nhất.

Nadal gặp Pospisil ở vòng hai China Open. Ảnh: Internet.

Phong độ của Nadal vẫn chưa đi vào quỹ đạo như anh mong muốn. Bằng chứng là ở trận mở màn, dù chỉ phải gặp tay vợt trẻ của chủ nhà Wu Di nhưng Rafa đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí nhiều lần bị bẻ break. Tay vợt số tám thế giới phải cần đến yếu tố kinh nghiệm mới có thể thắng 6-4, 6-4 để đoạt vé đi tiếp.

Với Nadal, mỗi trận đấu vào lúc này đều là một thử thách lớn và nếu không giữ sự tập trung cao độ anh hoàn toàn có thể rời cuộc chơi sớm như những gì đã diễn ra ở US Open cách đây một tháng.

Ở vòng hai Nadal sẽ gặp Pospisil, tay vợt Canada hiện xếp hạng 44 thế giới. Pospisil có chiều cao đến 1m93 và dù không đa năng bằng một tay vợt Canada khác, Milos Raonic, nhưng vẫn hứa hẹn là thách thức nguy hiểm cho Nadal bởi Pospisil có thừa sức trẻ.

Cũng trong ngày hôm nay hạt giống số bốn David Ferrer bước vào vòng hai với Lukas Rosol (CH Séc, hạng 79 thế giới). Ferrer thắng Rosol ở cả bốn lần gặp trong quá khứ và một chiến thắng nữa gần như là điều được dự báo trước cho tay vợt 34 tuổi.

Nam Anh | 09:40 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục