Vòng bốn Wimbledon: Federer cẩn thận không thừa

00:07 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại của Novak Djokovic sẽ là bài học cho những tay vợt hàng đầu khác ở Wimbledon 2016.

Cơ hội rộng mở hơn với Federer sau khi Djokovic bị loại. Ảnh: Internet.

Như vậy bất ngờ lớn nhất đã diễn ra ở Wimbledon khi tay vợt số một thế giới Novak Djokovic gác vợt sau bốn ván trước Sam Querrey. Việc Nole chia tay All England Club từ vòng ba là điều mà ít ai ngờ tới, bởi đẳng cấp của anh là điều miễn bàn cãi.

Thất bại của Djokovic sẽ là bài học cho nhiều tay vợt lớn khác như Federer, Andy Murray hay Kei Nishikori. Với tư cách là hạt giống số ba, Federer sẽ có cuộc đụng độ đáng chú ý với Steve Johnson (Mỹ) tại vòng bốn.

Có thể nói sau khi Djokovic bị loại, cơ hội để Federer đoạt Wimbledon đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. "Tàu tốc hành" cần phải tập trung chơi tốt trận đấu với Steve Johnson tối nay, trước khi đối đầu những khó khăn hơn ở các vòng trong.

Federer dù đã có tuổi nhưng rõ ràng với đẳng cấp sân cỏ anh vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Steve Johnson. Đây chỉ mới là lần đầu Steve Johnson vào đến vòng bốn Wimbledon và lối chơi giao bóng lên lưới đặc trưng của tay vợt này khó mà cản được sự toàn diện của Federer.

Nếu giành chiến thắng Federer gần như chắc chắn sẽ gặp Kei Nishikori ở tứ kết và đó mới là trận đấu khó khăn thật sự cho "tàu tốc hành".

Nam Anh | 00:07 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục