Vòng ba Roland Garros: Khó có biến với Nole

14:26 Thứ bảy 28/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đang một mình một ngựa ở nhánh đấu của anh tại Roland Garros 2016.

Djokovic chưa gặp phải trở ngại đáng kể nào trên hành trình chinh phục RG 2016. Ảnh: Internet.

Djokovic vẫn chưa gặp phải khó khăn đáng kể nào sau hai vòng đầu tiên, khi thắng dễ 3-0 trước Lu Yen-hsun và Steve Darcis. Phong độ của anh vẫn đang cực kỳ ổn định và đó là điều cần thiết trong cuộc đua dài hơi đến chức vô địch năm nay.

Djokovic sẽ bước tiếp hành trình tại Paris bằng trận đấu với Aljaž Bedene. Nhiều khả năng đây tiếp tục là trận đấu dễ dàng với Djokovic bởi Bedene chưa bao giờ được đánh giá cao ở Grand Slam. Bằng chứng là trước đó tay vợt này chưa từng đi quá vòng hai ở cả 4 Grand Slam. Lọt đến vòng ba lần này là thành tích tốt nhất trong gần 10 năm cầm vợt chuyên nghiệp của tay vợt Scotland.

Djokovic gặp Bedene một lần duy nhất ở Australian Open 2015, khi đó Nole thắng 6-3, 6-2, 6-4. Kịch bản có thể một lần nữa được lặp lại trong đêm nay tại Paris, nơi Djokovic khao khát những chiến thắng để củng cố niềm tin sau thất bại ở Rome Masters.

Một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra trong ngày hôm nay là "nội chiến Tây Ban Nha" giữa David Ferrer (11) và Feliciano Lopez (21). Hạt giống số 7 Tomas Berdych (CH Séc) cũng dự báo có cuộc đối đầu cân não với Pablo Cuevas (25, Uruguay).

Trước đó hạt giống số 4 Rafael Nadal tuyên bố rút lui vì chấn thương cổ tay.

Nam Anh | 14:26 28/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục