Vòng 7 giải hạng Nhất: Nhạt nhòa ứng cử viên vô địch

08:23 Chủ nhật 26/02/2012

Một ngày thi đấu tệ hại đối với các ƯCV thăng hạng khi không một đội nào có thể giành chiến thắng để khẳng định ưu thế của mình.

ĐT.LA (áo đỏ) tiếp tục sảy chân tại Hàng Đẫy

HLV Trần Kim Đức thay HLV Hoàng Gia trong một vòng đấu không thể thuận lợi hơn khi SQC.BĐ tiếp đội đang chót bảng Fico.TN trên sân nhà. Trận đấu tưởng sẽ dễ dàng giành chiến thắng như bỏ đồ vào túi thế mà đội bóng đất Võ không thể tận dụng được. Amaobi đưa SQC.BĐ dẫn trước, nhưng đến những phút cuối, đội chủ nhà đã để Fico.TN giành lại 1 điểm sau pha gỡ hòa của Diego (87’).

Không chỉ SQC.BĐ, những đối thủ được đánh giá cao và thể hiện được vai trò “ngựa ô” trong chặng đường vừa qua như QNK.QN, XSKT.CT cũng không thể giành chiến thắng. Nếu như QNK.QN hài lòng với 1 điểm bởi họ gặp đối thủ khó chơi là HV.AG thì XSKT.CT gây thất vọng khi không thể đánh bại đội áp chót TDC.BD trong trận đấu trên sân nhà.

Ngay cả “hiện tượng” Hà Nội khi đang dẫn đầu cũng gây thất vọng lớn trong chuyến làm khách trên sân chưa biết thắng trong 4 trận đấu qua là Than.QN khi đội bóng Thủ đô không có lấy 1 điểm để lận lưng ra về. Và một ngày buồn của ƯCV thăng hạng kết thúc bằng trận thua của ĐT.LA trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy.

Dường như đội bóng của bầu Thắng bắt đầu chuỗi đi xuống sau khi để Hà Nội đánh bại trên sân nhà ở lượt trận vừa rồi. Bởi đến chiều qua, ĐT.LA lại tiếp tục sảy chân trên sân Trẻ Hà Nội - đội bóng cũng đang vùng vẫy trong khu vực nguy hiểm.

Như vậy, với 1 điểm trên sân nhà trong lúc Hà Nội bại trận, QNK.QN đã leo lên đầu BXH. Ở nhóm giữa, XSKT.LĐ đã cải thiện được vị trí sau chiến thắng kịch tính trước Trẻ SHB.ĐN. Alex và Suleiman 2 lần đưa XSKT.LĐ vượt lên dẫn trước, nhưng đều bị Trẻ SHB.ĐN san bằng tỷ số do 2 pha lập công của Thanh Nam và Ngọc Phước. Phải đến phút bù giờ, Suleiman thêm 1 lần ghi bàn để giúp chủ nhà lấy trọn 3 điểm để trở lại tốp 5.
Thụy Du | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục