Vòng 4 V-League: Trọng tài tưởng tượng 11m, Quang Hải ồn ào

07:46 Thứ hai 14/03/2022

HAGL chưa biết thắng, Quang Hải sắp chia tay Hà Nội... là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 4 Night Wolf V-League 2022.

Công Phượng lập cú đúp, HAGL chưa biết thắng

Trong buổi chiều gặp duyên, Công Phượng lập cú đúp đẹp mắt vào lưới của Viettel khi HAGL được chơi trên sân nhà. Dù vậy, đội chủ sân Pleiku vẫn chỉ có một trận hòa, khiến HLV Kiatisuk và các CĐV không khỏi tiếc nuối.

Vòng 4 V-League: Trọng tài tưởng tượng 11m, Quang Hải ồn ào - Bóng Đá

 Công Phượng lập cú đúp cho HAGL.

Sau 4 trận, HAGL có 3 trận hòa, 1 trận thua. Đây là thành tích gây thất vọng bởi đội bóng phố Núi được đánh giá là ứng cử viên vô địch.

Quang Hải sắp chia tay Hà Nội

Tâm điểm của trận Hà Nội tiếp TP.HCM là sự vắng mặt của tiền vệ Quang Hải. Nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ số 19 và lãnh đạo đội bóng Thủ đô không tìm được tiếng nói chung trong đàm phán gia hạn hợp đồng.

Vòng 4 V-League: Trọng tài tưởng tượng 11m, Quang Hải ồn ào - Bóng Đá

 Quang Hải sắp chia tay CLB Hà Nội.

Hợp đồng của Quang Hải hết hạn vào ngày 12/4 tới, và có thông tin cầu thủ sinh năm 1997 quyết định tìm bến đỗ mới ở châu Âu. 

Hiện tại Quang Hải vẫn giữ thái độ im lặng về tương lai, nhưng anh gần như chắc chắn không tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội.

Hải Phòng mất oan chiến thắng vì sai lầm của trọng tài

Phút 79 trận Bình Dương vs Hải Phòng trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà tổ chức tấn công, Vĩ Hào bị Ngọc Thịnh phạm lỗi và ngã lăn vào khu vực vòng cấm. 

Trọng tài Mai Xuân Hùng lập tức rút thẻ vàng phạt trung vệ Hải Phòng, đồng thời cho Bình Dương hưởng quả penalty. Tiến Linh tận dụng tốt cơ hội san bằng cách biệt 2-2 cho Bình Dương, qua đó có 1 điểm quý giá.

Vòng 4 V-League: Trọng tài tưởng tượng 11m, Quang Hải ồn ào - Bóng Đá

 Cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi ngoài vạch 16m50.

Tình huống quay chậm trên truyền hình cho thấy Ngọc Thịnh phạm lỗi ngoài vòng cấm nên việc Bình Dương được hưởng penalty là quyết định sai lầm của trọng tài. 

Nhiều cựu trọng tài ở V-League cũng khẳng định Hải Phòng bị mất oan trận thắng bởi quả 11m tưởng tượng của vua áo đen Mai Xuân Hùng.

Dù bị mất 2 điểm nhưng Hải Phòng vẫn dẫn đầu BXH sau 4 vòng đấu với thành tích bất bại, có 8 điểm.

Phan Văn Đức chấn thương

Chỉ sau ít phút thi đấu, tiền đạo Phan Văn Đức dính chấn thương phải rời sân. Việc mất cầu thủ quan trọng nhất khiến SLNA chỉ có trận hòa 1-1 trước Sài Gòn. 

Trong khi đó, chấn thương của Phan Văn Đức khiến anh có nguy cơ lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Oman và Nhật Bản.

Nguồn: VietNamNet
S.N | 07:15 14/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục