Vòng 2 V-League: Giải mã kẻ thách thức; HAGL gặp hung thần

06:43 Thứ ba 07/02/2023

Giữa tuần này, V-League 2023 sẽ tiếp tục diễn ra 7 cặp đấu hấp dẫn ở vòng 2 trên các sân vận động.

 1. Giải mã kẻ thách thức

Tâm điểm của vòng 2 V-League 2023 sẽ là trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Công An Hà Nội (CAHN). Nhà ĐKVĐ vừa để Viettel cầm hòa với tỷ số 1-1 và đang rất muốn có được chiến thắng để khẳng định vị thế. Hơn nữa, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic có lý do để quyết tâm ở trận này bởi đối thủ được xem là kẻ thách thức lớn tham vọng bảo vệ ngôi vương của Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội tại mùa giải năm nay.

Vòng 2 V-League: Giải mã kẻ thách thức; Hung thần của HAGL - Bóng Đá

CAHN đang thách thức cả V-League. Ảnh: VPF.

Ở chiều ngược lại, CAHN đang hừng hực khí thế sau chiến thắng 5-0 trước Bình Định ở ngày mở màn. Đối thủ Hà Nội được xem là sự kiểm chứng rõ nhất cho tham vọng của thầy trò ông Paulo Foiani. Trong trận đấu tiền mùa giải, đội bóng công an đã từng xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.

2. HAGL gặp hung thần

CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều trên sân của Bình Dương. Với lực lượng đang trẻ hóa, một điểm là mục tiêu hợp lý của đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang ở trận tới. Trong khi đó, sau khi mất 2 điểm đáng tiếc trước Hải Phòng ở những phút cuối trận, Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội hứa hẹn rất quyết tâm tìm 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Vòng 2 V-League: Giải mã kẻ thách thức; Hung thần của HAGL - Bóng Đá

HAGL sẽ có trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân Bình Dương. Ảnh: VPF.

Đây sẽ là trận đấu mà HAGL phải đặc biệt cẩn trọng bởi người cũ  Rimario Gordon. Kể từ khi chia tay đội bóng Phố Núi từ năm 2018, cầu thủ người Jamaica đã 9 lần nổ súng mỗi lần gặp lại đội bóng cũ. Anh đã có 2 bàn tại V-League 2023 và có thể lại là "hung thần" của thầy trò Zico Thái ở trận đấu tới.

3. Bình Định lấy lại vị thế

Sau trận thua tan nát trước CAHN, Bình Định sẽ trở về sân nhà với tham vọng gỡ lại thể diện bằng cuộc tiếp đón Khánh Hòa. Trước tân binh của V-League, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm đồng thời trở lại đường đua vô địch tại mùa giải năm nay.

Vòng 2 V-League: Giải mã kẻ thách thức; Hung thần của HAGL - Bóng Đá

Bình Định ra quân thất vọng khi để thua CAHN. Ảnh: VPF.

Tham vọng của đội chủ sân Quy Nhơn là hoàn toàn khả thi bởi đối thủ không quá mạnh, đồng thời HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang có trong tay một đội hình với nhiều cá nhân tốt. NHM đất Võ đang trông đợi vào một trận đấu tưng bừng của Bình Định.

4. Cuộc đối đầu giữa 2 chiến lược gia cá tính

TP.HCM và Hải Phòng đã trải qua những cung bậc cảm xúc tương đối trái ngược ở ngày ra quân. Trong khi, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành tiếc nuối khi để thua ở những phút cuối trận trước Nam Định thì Hải Phòng may mắn có được 1 điểm dù để Bình Dương dẫn trước 2 bàn. Tuy vậy, nhìn màn trình diễn của 2 đội bóng trong lượt đấu đầu tiên, nhiều người nhận ra những vấn đề mà các ông thầy của cả 2 đội cần phải nhanh chóng điều chỉnh vào thời gian tới.

Màn đối đầu trên sân Thống Nhất sắp tới sẽ thật sự thú vị bởi sự so tài của 2 nhà cầm quân đầy cá tính tại V-League. HLV Vũ Tiến Thành sẽ đối đầu với ông Chu Đình Nghiêm trong 1 trận đấu mà ai cũng muốn giành chiến thắng sau ngày ra quân chưa thật sự ấn tượng.

Vòng 2 V-League: Giải mã kẻ thách thức; Hung thần của HAGL - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023. Ảnh: VPF.

Hữu Danh | 05:45 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục