Vòng 2 giải nữ VĐQG 2019: Hà Nội “cưa điểm” TP.HCM I

09:23 Thứ bảy 15/06/2019

Vòng 2 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra trận cuối cùng, TP.HCM I và Hà Nội, kết quả chung cuộc hai đội chia điểm nhau sau trận hòa 1- 1.

Là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, Hà Nội và TP.HCM I được xem là cặp đấu El Clasico của bóng đá nữ Việt Nam. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu nhanh chóng được đẩy lên tốc độ rất cao khi cả hai chơi ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, TP.HCM I chơi không thực sự ấn tượng và Hà Nội với khả năng kiểm soát bóng của Thái Thị Thảo và Biện Thị Hằng là những người có nhiều pha bóng tấn công hơn.

Vòng 2 giải nữ VĐQG 2019: Hà Nội “cưa điểm” TP.HCM I - Bóng Đá

TP.HCM I vs Hà Nội bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1. Ảnh: Thái Sơn.  

Nhưng khi đã dần bắt nhịp tốt hơn với cuộc chơi nhờ sự điều chỉnh của HLV Kim Chi, TP.HCM I bắt đầu đẩy Hà Nội lùi sâu về phần sân nhà. Tuy nhiên, cũng chưa có nhiều cơ hội thực sự đáng kể được tạo ra khi hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô thi đấu khá tập trung và chính các cầu thủ tấn công của TP.HCM I cũng không có được những pha xử lý cuối cùng đủ sắc sảo.

Khi mà những pha lên bóng ngày càng vơi dần đi thì Hà Nội bất ngờ có được bàn thắng theo một kịch bản khó tin. Phút 31, từ ngoài vòng cấm địa, Thái Thị Thảo đã có pha đá phạt thành bàn trực tiếp vô cùng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Nhiều khán giả có mặt trên sân 19/8 Nha Trang đã phải trầm trồ trước siêu phẩm mà cầu thủ Hà Nội tạo ra.

Nhưng TP.HCM I lại biết cách cụ thể hoá những lợi thế trên sân khi họ cũng chỉ mất 4 phút để quân bình tỉ số trận đấu. Phút 35, tiền vệ trung tâm Thuỳ Trang đoạt bóng và chọc khe tinh tế trước khi Huỳnh Như thoát xuống dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Nguyễn Thị Loan.

Vòng 2 giải nữ VĐQG 2019: Hà Nội “cưa điểm” TP.HCM I - Bóng Đá

Nữ TP.HCM và Hà Nội được xem là hai ứng cử viên của ngôi vương giải VĐQG nữ. Ảnh: Thái Sơn. 

Sang hiệp 2, TP.HCM I vẫn là những người có được nhiều bóng hơn nhưng không có quá nhiều sự khác biệt giữa 2 đội được tạo ra. Kịch bản có phần khá giống với hiệp 1 khi Hà Nội vẫn có những tình huống tấn công rõ ràng. Phút 71, Hải Yến đối mặt với thủ thành đối phương nhưng dứt điểm ra ngoài đáng tiếc. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Bùi Thị Trang tung ra cú sút khá mạnh nhưng mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của Kim Thanh.

TP.HCM I cũng liên tục đáp trả với sự nguy hiểm của đội trưởng Huỳnh Như từ những tình huống bóng cố định. Tuyển thủ QG này liên tục di chuyển băng cắt và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương. Dù vậy, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2 của trận đấu. Hoà trận này, TP.HCM I đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau PP.Hà Nam và TKS.VN với 2 điểm ít hơn.

Kết quả vòng 2

Ngày 13/6

PP.Hà Nam 4 - 0 TNG.Thái Nguyên

Than KSVN 4 - 0 Sơn La

Ngày 14/6

Hà Nội – TP.HCM I

Lịch thi đấu vòng 3

Ngày 17/6:

16h00: Sơn La – TNG.Thái Nguyên

18h30: Than KSVN – PP.Hà Nam

Ngày 18/6:

16h30: Hà Nội 1 – 1 TP.HCM II

Thái Sơn | 08:10 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục