Vòng 19 Ngoại hạng Anh và những cái tên được chú ý nhất

22:46 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnNgoài Man City thì Leicester City là đội có thể khiến Liverpool thất bại tại Ngoại hạng Anh lúc này. Vậy liệu Bầy cáo có làm được điều mà 17 đội chưa làm được?

Ngày Boxing Day tại Anh sẽ bắt đầu chuỗi trận được coi là khốc liệt nhất mùa giải. Và năm nay là vòng đấu thứ 19 trong ngày Lễ tặng quà. Ai sẽ có quà và những cái tên nào (cả HLV và cầu thủ) đáng được chú ý nhất?

Carlo Ancelotti

Trận ra mắt của cựu HLV Chelsea trên cương vị mới là dẫn dắt Everton. Ông sẽ chào sân Goodison Park bằng trận đón tiếp Burnley - đội đang đứng giữa bảng xếp hạng và hơn Everton 5 điểm. Với những thành tích rực rỡ trong quá khứ cùng với AC Milan, Chelsea, Real Madrid hay Bayern Munich thì việc Ancelotti chịu đến Everton đã tạo một cú hích lớn cho đội bóng vùng Merseyside này, nhất là khi họ đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng (đứng thứ 15 và cách nhóm xuống hạng chỉ 4 điểm mà thôi). Nhưng trước khi Ancelotti chính thức cầm quân, Everton đã xuất sắc đánh bại Chelsea, cầm hòa Man United và Arsenal nên nhiều khả năng Ancelotti sẽ có màn ra mắt trọn vẹn.

 - Bóng Đá

Ancelotti sẽ có 3 điểm ngày ra mắt CĐV nhà?

Mikel Arteta

Cũng như Ancelotti thì vòng đấu này là trận ra mắt của tân HLV bên phía Arsenal là Mikel Arteta. Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha từng khá thành công trong màu áo Pháo thủ nhưng trước khi về lại Emirates cầm quân thì kinh nghiệm của ông không ngoài những năm tháng làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City cho nên không nhiều người đặt niềm tin vào ông. Gặp Bournemouth - đội đang đứng thứ 14 - trong ngày ra mắt đội bóng được xem là may mắn cho Arteta. Nhưng liệu một Arsenal đang khủng hoảng có được quà để tặng người thầy mới?

 - Bóng Đá

...và Arteta cũng vậy?

Paul Pogba

Tại Man United, Ole Gunnar Solskjaer đang bị sức ép cực lớn và người có thể giải nguy cho ông chính là Paul Pogba. Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Pogba đã thể hiện tầm ảnh hưởng vào cách chơi toàn đội nhất là mặt trận tấn công. Câu hỏi đặt ra là Solsa có tung Pogba vào từ đầu và ngôi sao người Pháp sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy nở nụ cười trọn vẹn?

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ giải cứu cho Solsa?

Brendan Rodgers

Năm 2014, Liverpool của Brendan Rodgers đã rất gần với chức vô địch Anh nhưng kết quả cuối cùng thật bi ai. Giờ đây ông trở lại Anh và trớ trêu thay khi số phận bắt ông phải ngăn Liverpool vô địch. Cho đến lúc này Liverpool đã trải qua 17 vòng đấu chưa thua cũng như dẫn đầu bảng bằng sức mạnh áp đảo khi bỏ xa Leicester City và Man City lần lượt là 10 và 11 điểm dù họ còn một trận chưa đá. Gặp nhau tại King Power, Leicester City của Rodgers sẽ làm mọi cách để đánh bại Liverpool giúp cho cuộc đua Ngoại hạng Anh không bị an bài quá sớm.

 - Bóng Đá

 Rodgers sẽ giúp Bầy cáo đánh bại Liverpool?

Carlo Ancelotti và Mikel Arteta - một người đã có mọi vinh quang còn người kia mới bắt đầu sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình khi dẫn dắt Everton và Arsenal. Trong khi ấy mọi ánh mắt sẽ dồn về Old Trafford xem Solsa có cho Pogba đá từ đầu hay không và ngôi sao người Pháp sẽ thể hiện ra sao. Và tất nhiên mọi sự chú ý sẽ tập trung tại King Power và 18 đội bóng còn lại sẽ ủng hộ Leicester City đánh bại Liverpool nhằm giải cứu cả giải đấu.

Cát Tường | 21:48 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục