Vòng 16 V-League 2018: Nam Định, Sài Gòn và TP.HCM đào thoát được không?

08:59 Thứ tư 27/06/2018

Nếu không muốn chia tay V-League sớm những đội bóng đang ngụp lăn dưới đáy bảng xếp hạng như Nam Định, Sài Gòn FC, TP.HCM buộc phải tự cứu lấy mình bằng cách vùng lên mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

Được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất gặp XSKT Cần Thơ sẽ là cơ hội để TP.HCM lấy lại những gì mình đã mất ở rất nhiều vòng đấu đã qua. Việc trắng tay trước Nam Định đã chính thức đẩy đội bóng thành phố mang tên Bác xuống vị trí chót bảng sau 16 vòng đấu. Nếu không biết cách vượt qua khó khăn ở trận đấu chiều nay, TP.HCM sẽ chính thức chìm sâu trong khủng hoảng.   

 - Bóng Đá

Hơn bao giờ hết, HLV Toshiya Miura hiểu rằng các cầu thủ TP.HCM không còn được lùi, rất có thể một thất bại nữa của đội nhà chính ghế HLV trưởng của ông thầy người Nhật Bản cũng không thể đảm bảo, bởi mọi thứ đã đi quá giới hạn cho phép. 

 - Bóng Đá

Nam Định đang lấy lại được sự tự tin cần thiết ở những vòng đấu vừa qua, đánh bại TP.HCM 2-1 trong trận "chung kết ngược" giúp thầy trò HLV Văn Sỹ trút bỏ hàng tấn gánh nặng trên vai. Tuy nhiên, khó khăn vẫn đang chờ đợi đội bóng này, bởi dù được chơi trên sân nhà Thiên Trường nhưng phải đối đầu với 1 SHB Đà Nẵng rất khát điểm không phải điều dễ dàng. 

 - Bóng Đá

Cùng có được 13 điểm như Nam Định và TP.HCM, vậy nên muốn tách top hay tự cứu lấy bản thân mình, Sài Gòn FC (áo Hồng) phải đặt mục tiêu có điểm trước SLNA chiều nay. Hành quân ra xứ Nghệ, chắc chắn sẽ là rất nhiều khó khăn chờ đợi đội khách Sài Gòn FC, bởi trong lúc này đây, chủ SLNA cũng chỉ xếp vị trí thứ 10 trên 14 đội bóng tham dự giải. 

 - Bóng Đá

Đã đến lúc HLV Tài Em phải biết cách thay đổi tình thế của Sài Gòn FC ở những trận cầu then chốt như SLNA. Phong độ của Sài Gòn FC lúc này đây hết sức phập phù, họ có thể thắng Hà Nội 5-2 nhưng lại bất ngờ thua 2-3 trước HAGL. Nếu không giữ được sự cần bằng, rất có thể Sài Gòn FC sẽ phải trả giá đắt. 

 - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa đánh bại Hải phòng 2-0 để bay thẳng vào top 2, vậy nên chắc chắn Hà Nội FC buộc phải thắng ở trận đấu gặp Quảng Nam FC chiều nay trên sân Hàng Đẫy. Đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, rất khó để cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc làm nên điều kỳ diệu với đại diện bóng đá thủ đô.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu muộn vòng 16 V-League 2018. 

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 16 V-League 2018. 

Đình Viên | 08:20 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục