Vòng 11 VĐQG nữ 2018: Đánh chiếm ngôi đầu

17:15 Thứ sáu 28/09/2018

Vòng 11 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra cả 3 trận đấu, màn so găng giữa TKS.VN và Hà Nội sẽ cuộc đánh chiếm ngôi đầu đầy thú vị.

Cuộc thay máu về nhân sự theo hướng trẻ hóa đội hình đã khiến Than khoáng sản Việt Nam mất đi vị thế trong làng bóng đá nữ ở những mùa giải vừa qua. Nhưng cuộc cách mạng nào cũng phải trả giá và sau đó, mới có trái ngọt. Sau một thời gian chịu lép vế trước các đội bóng lớn, TKS.VN đang cho thấy sự trưởng thành.

   Vòng 11 VĐQG nữ 2018: Đánh chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

Than khoáng sản Việt Nam và Hà Nội sẽ có cuộc chạm trán thú vị ở vòng 11. Ảnh: Thái Sơn. 

Lối đá mà ông Đoàn Minh Hải đang xây dựng là dựa trên một tập thể được tổ chức có kỷ luật cao, chơi đồng bộ và vận hành trơn tru. Thật thế khi các đối thủ đều thừa nhận, không dễ đánh bại đội bóng này. Sau 8 trận, TKS.VN là đội duy hyất bất bại, sở hữu hình ảnh công thủ khá toàn diện khi ghi đến 23 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn.
Ngôi sao sáng giá nhất của TKS.VN là Hoàng Quỳnh. Nữ đội trưởng giàu kinh nghiệm này được coi là nhạc trưởng, dẫn dắt lối chơi của đội bóng vùng Mỏ. với sự dày dặn sau một thời gian dài khoác áo ĐT nữ QG, Hoàng Quỳnh thực sự là linh hồn của TKS.VN. Ở phía trên, ngôi sao đang lên Nguyễn Thị Vạn là một mũi giáp công khá sắc nhọn. Tuyển thủ QG này là nhân tố rất nguy hiểm trong lối chơi phòng ngự phản công mà ông Đoàn Minh Hải đã dày công xây dựng.
Rõ ràng, TKS.VN đã không còn là đối thủ để cho Hà Nội dễ dàng bắt nạt như trước đây. Bằng chứng là trong 3 lần đối đầu gần đây nhất, đội bóng Thủ đô đều bị đối thủ này cầm chân, dù Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn khi đội hình chiếm đến gần chục tuyển thủ QG.

   Vòng 11 VĐQG nữ 2018: Đánh chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

Cuộc chạm trán giữa TKS Việt Nam và Hà Nội xem như màn đánh chiếm ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Thái Sơn. 

Ở trận đối đầu này, đội quân của ông Yagi Hidekazu cũng được đánh giá ở thế cửa trên so với thầy trò ông Đoàn Minh Hải. Nhưng với một lối chơi được tổ chức chặt chẽ, kín kẽ thì TKS.VN hoàn toàn tự tin để buộc đối thủ phải ít nhất chấp nhận một kết quả hòa như 3 lần đối đầu vừa qua.
Ở trận còn lại, TP.HCM I được đánh giá cao hơn so với TNG Thái Nguyên. Thế nên, cơ hội để nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm là rất lớn. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Sơn La và TP.HCM II tỏ ra khá ngang sức. Đây là cơ hội lớn để Sơn La có điểm tiếp theo. Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Lịch thi đấu vòng 11

Ngày 29/09

15h00: TKS.VN – Hà Nội VTV6 TTTT

17h00: TNG Thái Nguyên – TP.HCM I

19h00: Sơn La – TP.HCM II

Thái Sơn | 16:20 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục