Với tuyên bố của Rangnick, đã biết đâu là tân binh trên đường tới M.U

21:55 Thứ ba 01/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn cần phải bổ sung nhân sự sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man Utd tỏ ra án binh bất động. Đội chủ sân Old Trafford thay vào đó đẩy đi một số cái tên không có nhiều cơ hội thi đấu như Anthony Martial hay Donny van de Beek.

Tuy nhiên, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điều này không quá bất ngờ khi thành tích của Man Utd ngày càng kém cỏi. Việc sa sút phong độ thời gian qua là dấu hiệu cho thấy, Man Utd cần bổ sung nhân sự.

Romano: MANCHESTER UNITED READY TO SIGN A TOP YOUNG STRIKER & MIDFIELDER: THE PLAN - Bóng Đá

 HLV Ralf Rangnick sẽ sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd.

Gần đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd đã chốt xong 2 tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford vào mùa Hè. Theo đó, Man Utd sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ và một tiền vệ trung tâm.

Mới nhất, trong một đoạn video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, CĐV hỏi Rangnick rằng, liệu Man Utd có chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla, Declan Rice của West Ham và Erling Haaland của Borussia Dortmund vào mùa Hè hay không.

Câu trả lời của vị HLV người Đức khiến người hâm mộ không vui. Ông chỉ khẳng định một câu rằng: "Bạn đang mơ à?" Điều này cho thấy, Rangnick hiểu rõ Quỷ đỏ không thể thực hiện cùng lúc 3 thương vụ lớn như vậy.

Thay vào đó, khả năng Man Utd sẽ tập trung hoàn tất chữ ký của Rice, theo Unitedfocus. Đây là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong bối cảnh tuyến giữa trở nên khá mỏng. Chưa kể, một khi chiêu mộ thành công Rice, Man Utd sẽ không còn đủ kinh phí để theo đuổi Haaland.

Với tuyên bố của Rangnick, Man Utd lộ rõ kế hoạch mua sắm mùa Hè - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, kế hoạch của Man Utd chỉ có thể diễn ra sau khi họ bổ nhiệm HLV mới thay thế Rangnick. Hay nói cách khác, BLĐ Man Utd và Rangnick trong vai trò cố vấn sẽ thảo luận với HLV mới về việc sẽ chiêu mộ ai trong mùa Hè.

Man Utd đã xác định được những vị trí cần phải tăng cường. Nhưng để chọn cái tên cụ thể, họ cần bàn bạc thêm với tân thuyền trưởng. Đó là lý do Man Utd không có bất kỳ động thái nào trong mùa Đông vừa qua.

Hiện tại, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng. Theo tân CEO John Murtough, Man Utd đã khởi động chiến dịch tìm kiếm HLV mới và quá trình này sẽ sớm có kết quả trước khi mùa giải này khép lại.

Tiểu Lam | 21:25 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục