"Với tuổi đời và phẩm chất đó, cậu ấy là chữ ký tuyệt vời của Chelsea"

17:39 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnJohn Barnes nhận định Raheem Sterling là cầu thủ đẳng cấp thế giới và tuyên bố rằng anh sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea.

 

Cả Tottenham và Chelsea đều đang cố gắng lôi kéo ngôi sao của Manchester City đến thủ đô vào mùa hè này. Anh có thể dễ dàng đi vào đội hình của The Blues hơn sau mùa giải đáng quên của Romelu Lukaku, trong khi đó Heung-Min Son đang chơi quá ấn tượng cho Spurs bên cánh, vai trò trung tâm của họ đã có Harry Kane.

Huyền thoại Liverpool, Barnes nói về tương lai của Sterling và cho rằng việc anh muốn rời Etihad là điều dễ hiểu: "Tất cả phụ thuộc vào Raheem. Nếu cậu ấy cảm thấy, với những bản hợp đồng mới, cậu ấy sẽ không phải là một sự lựa chọn thường xuyên, tất nhiên, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc ở đẳng cấp thế giới, vì vậy cậu ấy xứng đáng được chơi thường xuyên."

 - Bóng Đá

 The Blues được cho đang rất muốn có tiền đạo người Anh.

"Có lẽ, nếu cậu ấy cảm thấy ở Chelsea, cậu ấy sẽ chơi thường xuyên hơn, thì đó sẽ là một động thái tuyệt vời đối với cậu ấy và đó cũng sẽ là một động thái tuyệt vời cho Chelsea. Tuổi đời và phẩm chất của Raheem khiến đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời đối với họ."

Ngoại trừ Champions League, Sterling đã giành được tất cả những gì có thể trong màu áo Man City, nhưng thời gian qua anh đã không còn là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:41 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục