Với Tuchel, Kane rộng đường đến Bayern Munich

09:55 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnChristian Falk cho biết cơ hội giành được Harry Kane của Bayern Munich sẽ tăng vọt khi HLV Thomas Tuchel đến.

 

Gã khổng lồ nước Đức gây chấn động với làng bóng đá thế giới khi sa thải Julian Nagelsmann vào tuần trước. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã nhanh chóng được bổ nhiệm và nhà báo đáng tin cậy Christian Falk tin rằng Bayern Munich sẽ bắt đầu kỷ nguyên mới với một động thái lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Christian Falk: Tuchel mua Kane - Bóng Đá

 Tuchel sẽ mang Kane đến Bayern?

Đội bóng xứ Bavaria ngưỡng mộ Harry Kane từ lâu và vẫn chưa có người thay thế Robert Lewandowski sau khi để chân sút người Ba Lan gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Mong muốn bán Kane ra bên ngoài nước Anh của Spurs cũng sẽ có lợi cho Bayern.

Falk cho hay:Tuchel sẽ được chi tiêu, đó có thể là một bản hợp đồng đắt giá! Đó có thể là Harry Kane.

Khi một HLV mới đến, tất nhiên, người đó sẽ được chiêu mộ tân binh, bên cạnh việc một số cầu thủ khác phải ra đi. Tuchel muốn có nhiều tân binh, vì vậy, họ phải bán cầu thủ để kiếm tiền.

Cuối cùng, cơ hội để có được Kane là lớn hơn khi Tuchel đã gia nhập câu lạc bộ và tôi nghĩ sẽ có điều gì đó diễn ra vào mùa hè."

Minh Tuấn | 09:25 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục