"Với Ten Hag, M.U đã có một người thừa kế"

10:51 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Manchester United và giám đốc thể thao hiện tại của Barcelona, Jordi Cruyff, tin rằng người đồng hương Erik ten Hag sẽ thành công tại Old Trafford.

 

Cựu huấn luyện viên trưởng của Ajax đã đến Manchester vào mùa hè và sau một khởi đầu khó khăn, ông đã cố gắng ổn định con tàu tại Man United. Bước vào kỳ nghỉ quốc tế, Man United đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Brighton 1 điểm.

Đánh giá về sự khởi đầu của Ten Hag, Cruyff tin rằng nhà cầm quân 52 tuổi đã mua sắm tốt và tin ông sẽ tiếp tục thành công. "Trong những năm qua, Man United luôn có một đội hình tốt."

"Nếu bạn nhìn vào từng cầu thủ, bạn có thể thấy rằng đó là một đội hình tốt nên chưa bao giờ thiếu tài năng. Nhưng đôi khi những cầu thủ giỏi không tạo nên một đội chiến thắng."

Ten Hag đối mặt kịch bản Mourinho từng gặp Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đang gieo hy vọng ở M.U.

"Vấn đề là tìm ra sự cân bằng phù hợp và tôi nghĩ với Ten Hag, họ đã có một người thừa kế mới. Cảm giác như đó là một khởi đầu mới và tôi chỉ nói từ những gì tôi đọc và theo dõi được."

"Khởi đầu mới mang lại rất nhiều kỳ vọng nên việc xoay sở với điều đó luôn khó khăn, và Premier League luôn là một giải đấu khó khăn. Rất khó đoán vào đầu mùa giải rằng ai sẽ lọt vào top 4."

"Đó là một thử thách khó khăn nhưng với đủ thời gian, đủ kiên nhẫn và với những hoạt động cần thiết trong các kỳ chuyển nhượng, tôi chắc chắn họ sẽ trở lại nơi họ muốn."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:53 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục