Với sao Real, Man City tính tạo cú sốc trên TTCN

22:06 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester City có thể thực hiện một thương vụ đáng chú ý trên TTCN trong tương lai.

Luka Modric sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa hè 2022. Bất chấp xuất hiện thông tin Real Madrid chuẩn bị có giao kèo mới dành cho ngôi sao người Croatia nhưng điều này không đủ để đảm bảo anh vẫn tiếp tục ở lại sân Bernabeu.

Được biết, Modric hiện trở thành mục tiêu của một ông lớn châu Âu. Nguồn tin từ Fichajes chia sẻ, Man City đã đặt một đề nghị ký hợp đồng đối với Modric vào mùa hè này. Pep Guardiola muốn chiêu mộ tiền vệ có kinh nghiệm trong ít nhất hai mùa giải.

Manchester City 'table contract offer for Real Madrid's Luka Modric' - Bóng Đá

 Modric được Man City quan tâm. 

Nguồn tin trên đồng thời tiết lộ Modric có thể chấp nhận một đề nghị từ nơi khác nếu anh muốn tìm kiếm thử thách mới trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. Sau nhiều năm cống hiến cho Real, cựu cầu thủ Tottenham mong chờ trải nghiệm tiếp theo.

Modric, người đã trải qua 9 năm rưỡi ở Bernabeu, đã có 411 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường và anh giành được 4 danh hiệu Champions League cũng như 2 chức vô địch La Liga. Ngần ấy thành tích là đủ để cầu thủ sinh năm 1985 bước chân vào ngôi đền huyền thoại của Real.

Trong trường hợp Los Blancos chia tay Modric, họ có nhiều phương án thay thế. Franck Kessie của AC Milan là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN.

Video Modric trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:36 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục