Với Pogba và Bruno, Man Utd đâu cần "nhạc trưởng thành Milan"

23:59 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không phải là cái tên phù hợp với Manchester United vào thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang thể hiện tầm ảnh hưởng tại AC Milan cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tuy nhiên, "lão tướng" người Thụy Điển sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới đối phương nếu không có sự xuất hiện của Hakan Calhanoglu ở phía sau. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang có mùa giải thi đấu ấn tượng nhất kể từ khi cập bến San Siro, với 6 bàn thắng và 9 pha kiến tạo chỉ sau 20 trận.

Mặc dù vậy, tương lai của Hakan Calhanoglu tại AC Milan vẫn chưa được đảm bảo. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán đều đang gặp bế tắc. Tiền vệ 26 tuổi muốn nhận được mức lương rơi vào khoảng 6 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Rossoneri không thể đáp ứng yêu cầu này bởi điều đó sẽ phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

MU không mua Hakan - Bóng Đá

 Manchester United đang quan tâm đến Hakan Calhanoglu.

Về tinh thần, Hakan Calhanoglu rất muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan. Tuy nhiên, trong bối cảnh việc gia hạn chưa được hoàn tất, nhiều đội bóng lớn đang sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để ve vãn cựu sao Bayer Leverkusen. Theo truyền thông tại Anh, Manchester United cũng đang có ý định đưa Hakan Calhanoglu về Old Trafford và mọi chuyện sẽ được định đoạt ngay trong tháng 1/2021.

Chắc chắn, nếu thực sự quyết tâm, Red Devils sẽ không mất quá nhiều tiền trong thương vụ này. Mặc dù vậy, có nhiều lý do để tin rằng Hakan Calhanoglu sẽ không cập bến Old Trafford. Thứ nhất, AC Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Sau 10 năm, họ mới đang đứng trước cơ hội giành Scudetto. Vậy nên, không có lý do gì Rossoneri chấp nhận để 1 trong những ngôi sao của mình rời San Siro vào thời điểm hiện tại. Hơn nữa, nếu phải chia tay, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có 1 cái kết đẹp thay vì dở dang.

Thứ 2, Manchester United đang sở hữu nhiều cầu thủ sáng tạo. Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ và thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Bản hợp đồng trị giá 39 triệu euro mang tên Donny van de Beek chắc chắn không phải để làm đẹp băng ghế dự bị. Paul Pogba vẫn đang hiện diện ở Old Trafford và tương lai của cầu thủ người Pháp sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè sắp tới.

MU không mua Hakan - Bóng Đá

 Với Pogba và Bruno trong đội hình, việc chiêu mộ Hakan Calhanoglu chỉ cho thấy sự lãng phí.

Vậy nên, 1 cầu thủ mới có lần đầu đặt chân đến Premier League như Hakan Calhanoglu sẽ rất khó để cạnh tranh 1 suất đá chính. Ngoài ra, trong khoảng thời gian ngắn, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể hòa nhập nhanh chóng. Nên nhớ rằng Hakan Calhanoglu không phải là người giỏi chịu áp lực.

Nhìn chung, Manchester United sẽ gặp rủi ro nếu đưa Hakan Calhanoglu về Old Trafford. Với tình hình nơi tuyến giữa vào thời điểm hiện tại, họ nên cảm thấy hài lòng thay vì tìm kiếm 1 gương mặt mới.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 23:29 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục