Với Odegaard, Arsenal vô tình có thêm một máy quét

16:33 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh khả năng đặc biệt của bản thân.

Mùa Hè vừa qua, khá bất ngờ khi Arsenal trở thành CLB chi tiêu mạnh mẽ nhất trên TTCN Premier League. Tuy không thanh lý được quá nhiều cầu thủ, nhưng đội chủ sân Emirates vẫn đủ khả năng thâu tóm hàng loạt tân binh chất lượng, với tổng trị giá lên đến hơn 150 triệu euro.

Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thương vụ Martin Odegaard - người chỉ tìm đường trở lại Arsenal sau khi không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Dù vậy, anh vẫn là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho Pháo thủ, bởi họ rất cần cho mình một tiền vệ tấn công chất lượng. 

Odegaard CLAIMS HE CAN PLAY AS A DEFENSIVE-MIDFIELDER - Bóng Đá

 Odegaard có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. 

Odegaard thừa nhận, không chỉ "số 10", mà anh còn có thể thi đấu ở hàng loạt vị trí khác nhau trong tuyến giữa. HITC dẫn lời ngôi sao người Na Uy:

“Tôi có khả năng chơi ở các vị trí khác nhau. Tôi có thể chơi như một 'số 8', nhưng tôi nghĩ, tốt nhất với tôi là 'số 10', ngay phía sau tiền đạo."

“Bên cạnh 'số 8', tôi cũng có thể chơi như một 'số 6'. Tôi cũng đã thi đấu lệch sang cánh phải, đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Vì vậy, việc tôi chơi ở đâu cũng không quan trọng lắm."

“Nó thiên về hệ thống và việc phát huy hết khả năng của đội, bạn cần phải chơi tốt như một tập thể. Tôi nghĩ, đó là điều quan trọng nhất để phát huy hết khả năng của đội.”

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 16:03 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục