Với Messi trong đội hình, PSG sẽ có quỹ lương phình to không tưởng

17:51 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnPSG đã tiến rất gần đến việc có được chữ kí của Lionel Messi. Và để có được thành quả này, họ đã chấp nhận phình to quỹ lương một cách khó tin.

Sau khi Barcelona đăng tải thông tin chia tay ngôi sao Lionel Messi vì những khó khăn về mặt tài chính, PSG đã ngay lập tức tiếp cận ngôi sao người Argentina. Họ chấp nhận trả cho Messi một khoản thu nhập lên tới 25 triệu bảng/mùa và biến PSG thành đội bóng số 1 của làng thể thao ở mục chi trả tiền lương cho các vận động viên. Vậy 9 tổ chức còn lại là những ai, tờ Daily Mail đã có những tiết lộ như sau:

10. Cleveland Browns (157 triệu bảng)

Đây là một CLB bóng bầu dục có tiếng ở Mỹ. Ở mùa bóng trước, Cleveland Browns đã có lần đầu tiên vô địch kể từ năm 2007. Odell Beckham Jr. là vận động viên có thu nhập cao nhất ở Browns khi nhận 10,4 triệu bảng/mùa. 

9. Dallas Cowboys (158 triệu bảng)

Đây cũng là một CLB bóng bầu dục của Mỹ. Họ là tổ chức trả lương cao nhất cho các cầu thủ tại NFL (Giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) với số tiền phải chi trả trong năm qua là 158 triệu bảng. 

8. Chelsea (163 triệu bảng)

Với Messi trong đội hình, PSG sẽ có quỹ lương phình to không tưởng trong giới thể thao - Bóng Đá

 Kante xứng đáng có thu nhập cao nhất Chelsea hiện nay. 

N'Golo Kante là người được trả lương cao nhất Chelsea hiện nay với mức thu nhập 290 ngàn bảng/tuần, tương đương 15 triệu bảng mỗi năm. Đứng sau Kante lần lượt là những cầu thủ như Timo Werner, Ben Chilwell, Kepa Arrizabalaga và Mateo Kovacic. Năm qua, Chelsea ước tính chi ra 163 triệu bảng để trả lương cho các cầu thủ. 

7. Bayern Munich (166 triệu bảng)

Có 7 cầu thủ được trả hơn 10 triệu bảng/năm ở Hùm xám. Trong đó, Robert Lewandowski là người hưởng lương cao nhất với thu nhập 18,3 triệu bảng/năm. Xếp sau anh là thủ thành Manuel Neuer với 1,9 triệu bảng kém hơn. 

6. Juventus (184 triệu bảng)

Bà đầm già đang trả cho Cristiano Ronaldo một khoản thu nhập khổng lồ là 52 triệu bảng/năm, tương đương với 1 triệu bảng/tuần. Trong khi đó, các ngôi sao khác như Paulo Dybala được trả 12,3 triệu bảng/năm, hay Matthijs de Ligt là 11,8 triệu bảng năm. 

5. Los Angeles Dodgers (193 triệu bảng)

Đây là CLB bóng chày nổi tiếng của Mỹ. Cầu thủ được trả lương cao nhất ở Los Angeles Dodgers là Trevor Bauer với 24,5 triệu bảng/năm. Đội bóng này có quỹ lương lớn nhất tại MLB (Giải bóng chày nhà nghề Mỹ), bỏ xa New York Yankees gần 50 triệu bảng. 

4. Barcelona (195 triệu bảng)

Với Messi trong đội hình, PSG sẽ có quỹ lương phình to không tưởng trong giới thể thao - Bóng Đá

Griezmann hưởng mức lương quá cao so với đóng góp của anh tại sân Nou Camp. 

Barcelona đã vung tay quá trán trong việc trả lương cho các cầu thủ. Bất chấp việc Lionel Messi đã rời sân Nou Camp, họ vẫn còn đó những ngôi sao hưởng lương cực cao như Antoine Griezmann (30,8 triệu bảng/mùa), Philippe Coutinho (21,2 triệu bảng/mùa). 

3. Manchester United (201 triệu bảng)

Với hai chữ kí đắt giá trong mùa Hè qua (Jadon Sancho và Raphael Varane), Man Utd đã trở thành CLB có quỹ lương đứng thứ 3 trên toàn cầu. Tân binh Sancho đang hưởng mức lương 18,2 triệu bảng/mùa, còn người có thu nhập cao nhất tại sân Old Trafford là thủ thành David De Gea với 19,5 triệu bảng/mùa. 

2. Real Madrid (212 triệu bảng)

Quỹ lương của Real Madrid đã được giảm xuống đôi chút khi họ chia tay cựu binh Sergio Ramos ở mùa Hè này. Tuy nhiên, tân binh David Alaba cũng ngốn của Kền kền trắng hơn 10 triệu bảng/năm. Tại sân Bernabeu, "bệnh binh" Eden Hazard được trả lương cao nhất với 21 triệu bảng/mùa. 

1. PSG (256 triệu bảng)

Với Messi trong đội hình, PSG sẽ có quỹ lương phình to không tưởng trong giới thể thao - Bóng Đá

 Messi và miền đất hứa mang tên PSG. 

Đại gia nước Pháp sẵn sàng bỏ ra tận 256 triệu bảng mỗi mùa để trả lương cho các cầu thủ. Ở mùa Hè này, họ đã kí với những cầu thủ rất chất lượng như Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma, Ramos và sắp tới đây là siêu sao Lionel Messi. Dự kiến, Messi sẽ nhận được 25 triệu bảng mỗi mùa. Nhưng số tiền ấy chẳng bõ gì nếu so với thu nhập 44,6 triệu bảng/năm mà Neymar kiếm được.

Messi khóc khi chia tay Barca:

 
Ngọa Long | 17:21 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục