Với Messi, PSG khó vô địch Champions League

22:07 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi không thể tạo nên sự khác biệt trong ngày PSG thất bại trước Manchester City.

Trong một ngày mà những Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Phil Foden đều ngồi ngoài do chấn thương, Man City vẫn tỏ ra vượt trội. Theo đó, bất chấp bị PSG chọc thủng lưới trước, nhà ĐKVĐ Premier League thể hiện đẳng cấp hơn hẳn.

Họ tấn công đa dạng, mạch lạc và thể hiện được bản lĩnh khi bị dẫn trước. Không hề có dấu hiệu lúng túng, Man City cho thấy sự đáng sợ khi có màn lội ngược dòng thành công. Ngược lại, Lionel Messi trải qua một ngày thi đấu nhạt nhòa.

Lionel Messi is a passenger and PSG won’t win the Champions League with him, says Jamie Carragher - Bóng Đá

 PSG hoàn toàn lép vế trước Man City.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định trên Paramount Plus: "Tôi không tin rằng, ngày nay các đội bóng có thể gánh vác bất kỳ cầu thủ nào khác.

Giả sử 4 đội mà tôi nghĩ một trong số họ sẽ vô địch Champions League - Man City, Liverpool, Chelsea hoặc Bayern Munich - họ không mang theo một hành khách nào trong đội hình.

PSG đang mang gánh nặng tới 3 cầu thủ [Messi, Kylian Mbappe, Neymar]. Họ hoàn toàn không có cơ hội vô địch Champions League. PSG hoàn toàn không có cơ hội.

Messi đã 34 tuổi và anh ấy cần có những khoảng khắc để cứu bản thân. PSG không thể gánh vác anh ấy. Và đừng quên, Barcelona không vô địch Champions League trong một thời gian dài."

Carragher tiếp tục khẳng định: "Cristiano Ronaldo cũng là một hành khách khi không có bóng. Nhưng ít nhất Ronaldo ghi bàn. Dù vậy, nếu Man Utd không thể tự tạo ra bàn thắng, họ khó vô địch Champions League."

Video De Bruyne kiến tạo:

 
Tiểu Lam | 21:37 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục