Với Messi, đội hình xuất sắc Beckham muốn xây dựng lộ diện

22:49 Thứ tư 07/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnInter Miami trải qua một tuần biến động và việc ký hợp đồng với huyền thoại Lionel Messi sẽ làm rung chuyển làng túc cầu.

 

Đang có nhiều tin đồn Lionel Messi sẽ từ chối Ả Rập để khoác áo Inter Miami của David Beckham. Sự xuất hiện của Messi càng làm rõ tham vọng của Beckham trong việc biến Miami trở thành bến đỗ hấp dẫn với các cầu thủ. 

Mirror Sport đã tổng hợp danh sách các ngôi sao mà Inter Miami đã ký hợp đồng kể từ năm 2020, bên cạnh bản hợp đồng trong mơ của Beckham là Messi.

David Beckham's dream and all-time Inter Miami XI shows pull of Man Utd legend - Bóng Đá

 Beckham muốn đưa Messi về Miami.

Thủ môn

Drake Callender: Thủ môn người Mỹ đã gắn bó với Inter Miami cách đây 3 năm và rồi trở thành chốt chặn số một của câu lạc bộ kể từ đó. Anh ấy đã có tổng cộng 40 lần ra sân ở MLS.

Phòng thủ

DeAndre Yedlin: Yedlin càng đá càng chứng minh năng lực trong màu áo Miami. Được mang về từ gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, anh đã có 49 lần ra sân cho CLB chủ quản.

Ryan Shawcross: Huyền thoại của Stoke City nổi lên ở thời gian chơi bóng tại Premier League. Cựu ngôi Manchester United đã chơi 12 trận cho Inter Miami trước khi giải nghệ vào tháng 1 năm 2022.

David Beckham's dream and all-time Inter Miami XI shows pull of Man Utd legend - Bóng Đá

 Shawcross kết thúc sự nghiệp ở Mỹ với Inter Miami.

Nicolas Figal: Trung vệ người Argentina đã chơi hơn 80 lần cho câu lạc bộ thời thơ ấu Independiente, trước khi đến Inter Miami vào năm 2020. Anh ấy đã có hai năm ở Florida trước khi gia nhập Boca Juniors huyền thoại.

Kieran Gibbs: Cựu hậu vệ trái của Arsenal và đội tuyển Anh đã chơi hơn 300 trận ở hai giải đấu hàng đầu nước Anh, trước khi gia nhập Inter Miami vào năm 2021 từ West Brom. Cầu thủ từng 10 lần khoác áo tuyển quốc gia này trải qua 28 lần khoác áo đại diện MLS.

Tiền vệ

Gregore: Đội trưởng hiện tại của câu lạc bộ Gregore đã đến Inter Miami và từng chơi hơn 100 lần ở giải đấu hàng đầu của Brazil là Serie A. Anh ấy được vinh danh là cầu thủ xuất sắc đội năm 2021 và có 59 trận thi đấu cho CLB trên mọi đấu trường.

Blaise Matuidi: Là một siêu sao thực thụ, Blaise Matuidi trải qua một sự nghiệp lẫy lừng, giành bảy chức vô địch ở hai quốc gia và World Cup 2018 với tuyển Pháp. Cựu cầu thủ của PSG và Juventus đã đến Florida vào năm 2020 và có tổng cộng 48 lần ra sân.

Rodolfo Pizarro: Tuyển thủ Mexico cập bến Inter Miami sau một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài từ Monterrey vào năm 2020. Pizarro ít nhiều tỏa sáng trong màu áo CLB nước Mỹ.

Tiền đạo

Lionel Messi: Có lẽ là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất chơi bóng tại nước Mỹ nếu anh thực sự đến Miami. Ngôi sao người Argentina giành được 43 danh hiệu bao gồm bốn Champions League và World Cup. Với 715 bàn thắng trong sự nghiệp, việc ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1987 sẽ là một kế hoạch bước ngoặt cho sự vươn tầm của Miami.

David Beckham's dream and all-time Inter Miami XI shows pull of Man Utd legend - Bóng Đá

 Messi sẽ rời PSG vào hè này.

Gonzalo Higuain: Việc ký hợp đồng với cầu thủ đồng hương của Messi là một tuyên bố thực sự về ý định của Beckham, khi Higuain đã giành được ba chức vô địch ở cả Tây Ban Nha và Ý. Cựu cầu thủ của Real Madrid, Juventus và Napoli đến Florida vào năm 2020 và kết thúc sự nghiệp lẫy lừng với 29 bàn thắng sau 67 lần ra sân ở MLS.

Josef Martinez: Ngôi sao Venezuela ghi 111 bàn cho Atlanta United, thậm chí còn giành được Bàn thắng của năm tại MLS 2022 trước khi chuyển đến Inter Miami vào đầu năm. Cho đến nay, anh bỏ túi 3 pha lập công sau 14 lần ra sân ở giải MLS.

Lữ Phong | 22:19 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục