Với Memphis Depay, hàng công Barca mùa tới sẽ ra sao?

12:30 Chủ nhật 20/06/2021

Vào đêm qua, Barcelona công bố chính thức chiêu mộ thành công Memphis Depay. Với tiền đạo người Hà Lan, HLV Ronald Koeman sẽ sắp xếp đội hình như thế nào?

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Marc-Andre ter Stegen: Ngôi sao người Đức vẫn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ. Thậm chí, tầm ảnh hưởng của Ter Stegen không hề thua kém Lionel Messi.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Sergino Dest: Cựu sao Ajax có mùa giải đầu tiên tương đối thành công. Dest được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Eric Garcia: Ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, Garcia đã quá hiểu triết lý của CLB. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gerard Pique: Kinh nghiệm của ngôi sao 34 tuổi vẫn rất cần thiết trong thời kỳ chuyển giao của đội bóng xứ Catalunya. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Jordi Alba: Là đối tác cực kỳ ăn ý với Messi, vị trí của Alba gần như là "bất khả xâm phạm". 

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Sergio Busquets: Ở tuổi 32, Busi vẫn là hạt nhân quan trọng nơi tuyến giữa Blaugrana. Bên cạnh nhiệm vụ đánh chặn, ngôi sao người Tây Ban Nha còn là trạm trung chuyển bóng của đội chủ sân Camp Nou. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Frenkie de Jong: Ngôi sao người Hà Lan giờ đây đã là trụ cột không thể thay thế. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Pedri: Được mệnh danh là "Iniesta 2.0", Pedri đảm nhận nhiệm vụ liên kết hàng tiền vệ và hàng công, đồng thời kết liễu đối thủ khi có cơ hội. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái - Memphis Depay: Sự xuất hiện của ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn sẽ giúp hàng công Barca biến ảo hơn, bởi Depay sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm lợi hại. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải - Lionel Messi: Trước mắt, Blaugrana đang nỗ lực thuyết phục El Pulga ký kết vào bản hợp đồng mới. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Sergio Aguero: El Kun cũng hứa hẹn là phương án bổ sung chất lượng cho hàng công Barca. 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 11:32 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục