Với Man Utd, Sancho hay Varane thôi chưa đủ

12:59 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc mang về những chữ ký chất lượng, BLĐ Quỷ đỏ vẫn còn nhiệm vụ quan trọng hơn cần phải giải quyết.

Man Utd và tham vọng với những hợp đồng bom tấn

Mùa hè 2021 đang chứng kiến những kế hoạch và thương vụ mua sắm đầy tiềm năng của Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đã hoàn tất bản hợp đồng với Jadon Sancho, đồng thời hướng đến 2 chữ ký khác là Eduardo Camavinga và Raphael Varane.

Với Man Utd, Sancho hay Varane thôi chưa đủ - Bóng Đá

Sancho đã là người của Man Utd.

Trong bối cảnh đó, Camavinga là chữ ký giúp Solskjaer có được một máy quét khu trung tuyến, ngôi sao có thể dọn dẹp hàng tiền vệ để những cầu thủ chuyên nhiệm vụ tấn công như Bruno Fernandes hay Paul Pogba thoải mái tỏa sáng và an tâm cung cấp bóng cho tuyến trên.

Raphael Varane là ngôi sao được kỳ vọng sẽ giúp Solskjaer giải bài toán trung tâm hàng phòng ngự, nơi mà Harry Maguire hiện đang rất cần có một đối tác hoàn hảo để tăng cường chất thép, tính hiệu quả và sự an toàn trước khung gỗ David De Gea hoặc Dean Henderson.

Với Man Utd, Sancho hay Varane thôi chưa đủ - Bóng Đá

Solskjaer vẫn đang rất tham vọng.

Đồng thời với 2 gương mặt trên, Harry Kane là cái tên đang được thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ liên hệ cho một thương vụ bom tấn khác của hàng công, nơi mà Solsa đang khao khát một trung phong thực thụ. Trong bối cảnh Anthony Martial có nhiều tin đồn sẽ phải rời đi ngay hè 2021, Kane chính là gương mặt được BLĐ Quỷ đỏ nhắm đến với rất nhiều niềm tin và kỳ vọng.

Từ đây tới trước khi mùa giải mới bắt đầu, tình hình chuyển nhượng tại Man Utd hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị.

Sancho hay Varane thôi chưa đủ

Man Utd đã cho thấy tham vọng trên phiên chợ hè 2021, khi mang về Jadon Sancho và đang ấp ủ chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao khác. Điều này có thể giúp BLĐ Quỷ đỏ thỏa phương án có được những chữ ký mới tiềm năng, nhưng riêng về vấn đề nhân sự tồn đọng, Solskjaer hẳn còn rất đau đầu.

Với Man Utd, Sancho hay Varane thôi chưa đủ - Bóng Đá

Martial nên rời Old Trafford.

Trong đó, ở cả 3 tuyến của Quỷ đỏ đều xuất hiện những gương mặt không có nhiều tương lai tại Man Utd. Hàng công là trường hợp của Anthony Martial, hàng tiền vệ là những Jesse Lingard, Andreas Pereira hay Donny Van de Beek, hàng phòng ngự có Phil Jones, Axel Tuanzebe thậm chí là Eric Bailly.

Với Man Utd, Sancho hay Varane thôi chưa đủ - Bóng Đá

Phil Jones cũng là cái tên không còn tương lai.

Câu hỏi được đặt ra là HLV Solskjaer sẽ giải quyết bài toán tồn đọng nhân sự thừa này như thế nào? Có hai điều khiến BLĐ Man Utd đáng lưu tâm, một là những nhân sự thừa sẽ khiến quỹ lương CLB tiêu tốn nhưng không mang lại hiệu quả, hai là việc không gian chơi bóng dành cho thành viên CLB sẽ trở nên hạn hẹp và mọi thứ có thể khiến Solskjaer rối tung lên trong quá trình bắt đầu vận hành đội bóng mùa giải mới.

Vì lẽ đó, nhiệm vụ thanh trừng bớt những ngôi sao không còn phù hợp với Man Utd hiện tại quan trọng không kém việc mang về những chữ ký tiềm năng cho Quỷ đỏ thành Manchester. 

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 12:29 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục