Với hơn 85 triệu bảng, Chelsea sẽ trở lại cuộc đua vô địch ngay lập tức

12:13 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnNhững khó khăn về mặt lực lượng trong những ngày qua đã khiến Chelsea liên tục mất điểm. Tuy nhiên, nếu họ bổ sung một vài tân binh trong tháng Giêng, mọi chuyện sẽ rất khác.

Vị trí hậu vệ cánh trái luôn khiến Thomas Tuchel đau đầu trong gần một tháng qua. Cụ thể, trong chiến thắng 4-0 trước Juventus hôm 27/11, Ben Chilwell đã có một pha va chạm với Rabiot và buộc phải rời sân ở phút 71. Chẩn đoán của các bác sĩ sau đó cho biết cầu thủ người Anh đã bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ không thể thi đấu cho đến cuối tháng 1. 

Với hơn 85 triệu bảng, Chelsea sẽ trở lại cuộc đua vô địch ngay lập tức - Bóng Đá

 Theo Hernandez lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Trong thời gian qua, Tuchel đã cố gắng sử dụng Marcos Alonso thậm chí là kéo Saul về chơi như một hậu vệ trái nhưng cả hai đều không đạt hiệu quả yêu cầu. Nó là lý do khiến Chelsea đang gấp rút kiếm một hậu vệ trái khác trong tháng Giêng. 

Theo tiết lộ của ESPN, AC Milan có thể "xiêu lòng" trước lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) mà Chelsea dành cho Theo Hernandez. ESPN khẳng định, hậu vệ cánh này được xem là ưu tiên của Tuchel trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Theo Hernandez đang chơi khá lên chân. Anh có 2 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 13 lần ra sân đá chính cho AC Milan ở đấu trường Serie A. 

Trong khi đó, Sevilla được cho là đã "bật đèn xanh" cho Chelsea trong thương vụ Jules Kounde. Trước đó, vào mùa Hè vừa qua, Kounde tưởng chừng đã cập bến sân Stamford Bridge, nhưng đội bóng xứ Andalucia đã đổi ý vào phút chót. Giám đốc thể thao của Sevilla nói vào thời điểm cuối tháng 8: "Đó là một khoản tiền lớn nhưng nó không đáp ứng được mong đợi của chúng tôi."

Với hơn 85 triệu bảng, Chelsea sẽ trở lại cuộc đua vô địch ngay lập tức - Bóng Đá

 Chelsea nối lại đàm phán với Sevilla về thương vụ Kounde.

Trở lại với bàn đàm phán lần này, Chelsea sẽ chồng đủ 68,8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Kounde. Chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles cho rằng một thỏa thuận đã được thực hiện với cầu thủ 23 tuổi. Castles nói trên podcast của The Transfer Window: "Chelsea đang theo tiếp tục theo đuổi anh ấy. Họ tiếp tục nói rõ rằng họ muốn đưa anh ấy đến với Premier League và họ quan tâm đến việc làm điều đó vào tháng Giêng."

"Rõ ràng các điều khoản tài chính đã ổn, chúng đã được chấp nhận vào mùa Hè," Castles nêu quan điểm. 

Như vậy, theo cách nói của Castles, Sevilla từ chối bán Kounde vào những ngày cuối tháng 8 bởi họ không tìm được một sự lựa chọn ưng ý để trám vào chỗ trống. Giờ đây khi mọi thứ thong thả hơn, Sevilla đã chấp nhận đẩy đi trung vệ sinh năm 1998.

Cũng phải nói thêm rằng, hậu vệ đang là điểm yếu chí mạng của Chelsea. Họ đã để thủng lưới tận 10 bàn sau 7 trận trong tháng 12. Trước đó, Tuchel vẫn tự hào với hàng phòng ngự của mình khi Chelsea chỉ để lọt lưới 6 bàn sau 14 vòng đấu đầu tiên. Thế nên, nếu gia cố được hàng thủ, Chelsea vẫn là một ứng viên rất nặng ký cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 11:43 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục