Với hai bản hợp đồng, M.U đã chạm đến mục tiêu tối thượng của Pep

09:00 Thứ ba 10/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thực hiện đường lối chuyển nhượng đúng đắn, mang lại kỳ vọng lớn cho NHM.

Pep Guardiola đã mang đến một cuộc cách mạng cho Manchester City. Ngay từ mùa giải đầu tiên đặt chân đến Etihad (2016/17), chiến lược gia người Tây Ban Nha lập tức giúp nửa xanh thành Manchester tạo nên chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên Pep cũng phải cần thêm một năm nữa để mang về danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp.

Cựu thuyền trưởng Barcelona nhận ra những điểm yếu về mặt đội hình của The Citizens, đặc biệt ở vị trí hậu vệ và thủ môn. Chính vì vậy vào mùa hè 2017, ông đã đề nghị ban lãnh đạo mang về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Kyle Walker, Benjamin Mendy hay Ederson.

Chính những sự bổ sung nhân sự cần thiết đã đóng vai trò quan trọng giúp Man City thống trị EPL trong hai mùa giải liên tiếp 2017/18 và 18/19.

Pep wants Dembele and Roberto - Bóng Đá

 Pep đã nâng tầm Man City.

Thành công của Man City trong những năm qua đã thôi thúc Manchester United đẩy mạnh công cuộc chuyển nhượng nhằm giành lại ánh hào quang từ tay đối thủ cùng thành phố. Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford đang xây dựng phong cách mua sắm theo triết lý của Pep, đó là khỏa lấp những yếu điểm đồng thời tìm cách tăng cường chiều sâu đội hình để sẵn sàng cho cuộc chiến dài hơi tại EPL.

Với hai bản hợp đồng mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ đang dần đạt được mục tiêu kiện toàn đội hình. 

Manchester United have achieved Pep Guardiola aim with two transfers - Bóng Đá

 Đội hình chất lượng của Man Utd mùa tới.

Từng 4 lần bước lên bục vinh quang tại Champions League, Varane sẽ mang đến sự bản lĩnh cũng như kinh nghiệm cho Quỷ đỏ ở các trận cầu then chốt. Đáng nói hơn, sự hiện diện của anh hứa hẹn sẽ giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi hàng phòng ngự.

Trong khi đó, Sancho cũng đã khẳng định bản thân trên những sân khấu lớn và đã sẵn sàng trở lại xứ sở sương mù để tỏa sáng.

Đồng thời với những nhân tố chất lượng đã có sẵn, họ hoàn toàn có thể dàn trải nhân sự đảm bảo khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Manchester United have achieved Pep Guardiola aim with two transfers - Bóng Đá

 Solsa vẫn còn có thể tạo nên một đội hình khác dựa trên những nhân tố sẵn có.

Ở đội hình hai, đa phần các cầu thủ đều đóng vai trò dự bị ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên họ luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, điển hình như Mason Greenwood, Alex Telles hay Donny Van de Beek.

Khi chạm trán các đối thủ không quá khó chịu, bộ đôi Fred và Scott McTominay hoàn toàn có thể tạo nên sự ổn định cho tuyến giữa dựa vào mối liên kết ăn ý từ những mùa giải trước. Trong khi Daniel James cũng dần lấy lại lòng tin của NHM sau một kỳ EURO khá ấn tượng.

Bộ tứ phòng ngự là mối lo lớn cho đội hình trên, tuy nhiên một khi họ duy trì được phong độ cũng như khát khao thi đấu, Man Utd hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những ngôi sao này.

Solsa nhận xét về Martial

 
Trường Sơn | 08:30 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục