Với cựu sao M.U, Nigeria tự tin ở vòng loại World Cup

19:58 Thứ tư 23/03/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn Daniel Akpeyi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự hiện diện của các tiền đạo Odion Ighalo và Victor Osimhen trong đội hình Nigeria.

 

Buổi tập của tuyển Nigeria

Nigeria sẽ gặp Ghana ở vòng loại World Cup. Mặc dù Alex Iwobi của Everton bị đình chỉ, Nigeria vẫn ngập tràn hy vọng tham dự World Cup với những cái tên như Ighalo và Osimhen, những người đã bỏ lỡ vòng chung kết Cúp bóng đá châu Phi vào đầu năm nay.

Cũng trở lại Nigeria sau khi vắng mặt ở AFCON là tiền đạo Emmanuel Dennis của Watford và hậu vệ Leon Balogun của Rangers. Cầu thủ chạy cánh Ademola Lookman của Leicester City đã chuyển sang Nigeria sau khi khoác áo các đội trẻ của Anh.

Charitable Man Utd signing Odion Ighalo funded £1m orphanage in Nigeria to look after poverty-stricken kids - Bóng Đá

 Nigeria có nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình.

Akpeyi nói: "Đó là một điều tốt cho đội, thật tốt cho huấn luyện viên khi ông ấy hiện có những lựa chọn như Osimhen, Ighalo và Dennis từ Watford."

"Đây là những cầu thủ mạnh mẽ, những người có thể mang lại cho chúng tôi kết quả mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đã bỏ lỡ Ighalo và Osimhen ở AFCON. Bây giờ họ đã trở lại, chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra như chúng tôi mong đợi và chúng tôi đủ điều kiện đi tiếp."

Super Eagles đang cố gắng giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup lần thứ 7 kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu năm 1994. Akpeyi nói thêm: "Ghana cũng là một đội bóng mạnh, điều chúng tôi cần đó là sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng tận dụng cơ hội cũng như phòng thủ tốt."

Thanh Vũ | 19:00 23/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục