Với Bùi Tiến Dũng, "dream team" Hà Nội chẳng khác gì Bayern Munich

10:07 Thứ tư 30/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVới sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng, đội hình của CLB Hà Nội có trong tay nhiều cầu thủ xuất sắc của ĐTQG chẳng khác gì Bayern Munich ở nước Đức.

Sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tiến Dũng từ FLC Thanh Hoá, CLB Hà Nội đang chính là đội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất với 8 gương mặt (dựa vào danh sách đăng ký tại Asian Cup 2019). Với số lượng áp đảo này, đội bóng Thủ đô đang làm NHM liên tưởng đến đội hình của Bayern Munich ở mùa giải 2015/16 với rất nhiều tuyển thủ quốc gia Đức trong tay. 

Hãy cùng xem "dream team" CLB Hà Nội ở mùa giải 2019 khủng đến mức nào:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

Với Bùi Tiến Dũng,

 Bùi Tiến Dũng sẽ là gương mặt đáng kỳ vọng của CLB Hà Nội ở V-League 2019.

Không cần phải bàn cãi, Bùi Tiến Dũng sẽ là gương mặt đáng chờ đợi nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải sắp tới. Bởi lẽ sau thành công từ VCK U23 châu Á, thủ thành gốc Thanh Hoá chưa có nhiều cơ hội được bắt chính ở CLB FLC Thanh Hoá cũng như ĐTQG. Song với tài năng đã được chứng thực, chắc chắn anh sẽ là chốt chặn rất đáng tin cậy trong khung gỗ.

Trung vệ: Đình Trọng - Duy Mạnh

Sau khi hồi phục chấn thương và trở lại thi đấu, chắc chắn Đình Trọng sẽ kết hợp cùng Duy Mạnh tạo nên một bức tường thép trước khung thành của Tiến Dũng. Với màn trình diễn rất đáng khen ngợi trong hành trình bước lên ngai vàng ở AFF Cup 2018 vừa qua, "Trọng Ỉn" và "Mạnh gắt" đang được xem là 2 trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Hậu vệ trái: Đoàn Văn Hậu

Với Bùi Tiến Dũng,

 Đoàn Văn Hậu đang thi đấu ngày càng tiến bộ.

Chỉ mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong hành trình tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 vừa qua, "cậu Út" của ĐT Việt Nam luôn nhận được những lời khen từ các chuyên gia bóng đá châu Á. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng kinh nghiệm chinh chiến dạn dày, Văn Hậu chính là lựa chọn số 1 của HLV Chu Đình Nghiêm ở hành lang cánh trái.

Hậu vệ phải: Trần Văn Kiên

Không đình đám như những cái tên còn lại trong "dream team" CLB Hà Nội, nhưng hậu vệ Văn Kiên đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Hàng Đẫy trong 2 mùa giải gần đây. Cuối năm 2017 Văn Kiên lại được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018. Tuy nhiên sau đó đội ngũ y tế xác định anh đang có bệnh tim và Văn Kiên lại được trả về.

Tiền vệ trụ: Moses Oloya

Với Bùi Tiến Dũng,

 Moses quán xuyến tuyến giữa rất hiệu quả.

Là một gương mặt quá quen thuộc với NHM Việt Nam, Moses Oloya luôn thi đấu rất hiệu quả ở trung tâm hàng tiền vệ. Cựu tuyển thủ Uganda tạo thương hiệu cho chính mình với những tình huống hỗ trợ phòng ngự hiệu quả, đánh chặn và phân phối bóng cho các cầu thủ tuyến trên.

Tiền vệ trung tâm: Đức Huy - Hùng Dũng

Bộ đôi này đã chứng tỏ được khả năng của mình trong 2 chiến dịch AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 vừa qua. Nếu như Đức Huy để lại dấu ấn trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Thì Hùng Dũng lại toả sáng trong những trận đấu tại Asian Cup 2019 với khả năng xoay sở gọn gàng và khả năng tổ chức tấn công hiệu quả.

Tiền đạo trái: Văn Quyết

Với Bùi Tiến Dũng,

 Văn Quyết vẫn là cánh chim đầu đàn của CLB Hà Nội.

Tuy đã qua đi thời đỉnh cao phong độ nhưng đẳng cấp và phong thái chơi bóng đậm chất nghệ sĩ cũng đủ để Văn Quyết có được 1 vị trí trong đội hình của CLB Hà Nội. Chưa kể, anh còn là người anh cả về tinh thần cho các cầu thủ đàn em.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 chính là một trong những tâm điểm của sự chú ý trong đội hình CLB Hà Nội. Anh từ lâu đã là một ngòi nổ lợi hại của đương kim vô địch V-League. Ngoài kèo trái ma thuật, khả năng đi bóng lắc léo, nhãn quan chiến thuật sắc bén, Quang Hải còn có khả năng kết liễu đối thủ bằng những tình huống sút xa lẫn sút phạt cố định.

Trung phong: Pape Omar Faye

Tân binh Pape Omar Faye là chân sút chủ lực của FLC Thanh Hoá ở V-League 2018 vừa qua với 10 pha lập công. Tiền đạo người Senegal luôn cho thấy đẳng cấp của mình với khả năng chớp thời cơ và dứt điểm hiểm hóc.

Đội hình "dream team" của CLB Hà Nội ở V-League 2019:

Với Bùi Tiến Dũng,

 

Ngoài ra, đội bóng thủ đô vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác trong tay như: Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (có mặt trong thành phần ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019), Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý, Hoàng Vũ Samson và vua phá lưới V-League 2018 Oseni Ganiyu.

Đăng Huy | 08:45 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục