"Với 62 triệu bảng, cậu ấy thích hợp với Man City hơn là Koulibaly"

18:29 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Mills đánh giá cao thương vụ 62 triệu bảng của Manchester City.

Vừa qua, Manchester City đã chiêu mộ thành công trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Đây là tân binh thứ 3 của The Citizens sau Ferran Torres và Nathan Ake. Vớ mức phí 62 triệu bảng, Dias cũng là tân binh đắt giá nhất mùa hè này của đội chủ sân Etihad.

Nhận định về bản hợp đồng đắt giá của Man City, cựu hậu vệ Danny Mills chia sẻ trên Gentingbet: "Với Dias, tôi nghĩ rằng Manchester City đã có thêm một sự gia cố chất lượng cho hàng thủ. Cậu ấy là một trung vệ giỏi và sau thời gian làm quen, hòa nhập sẽ hướng tới trở thành trụ cột của Man City.

Ruben Dias là bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ Man City.

Thật không dễ dàng để khiến các cầu thủ nhập cuộc nhanh chóng và bắt họ tăng tốc. Nhưng Dias có những tố chất rất thích hợp với Man City. Cậu ấy còn trẻ và cả tương lai dài trước mắt. Tôi nghĩ cậu ấy rất thích hợp với The Citizens hơn ai hết. Chúng ta cùng chờ xem Dias sẽ hòa nhập và tiến bộ ra sao ở Etihad."

Sau khi mùa giải 2019/20, Kalidou Koulibaly nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Tuy nhiên khi thương vụ gặp nhiều khúc mắc, BLĐ nửa xanh thành Manchester quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Ruben Dias với mục đích nâng cấp hàng thủ. Và cuối cùng, họ đã có được chữ ký của trung vệ người Bồ Đào Nha.

Đăng Huy | 17:31 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục